• Trong tỉnh

62 sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp đại học ngành Chính trị học, chuyên ngành Quản lý xã hội

27/12/2020 11:34 GMT +7
  • Chủ Nhật, 27/12/2020 | 11:34

STO - Sáng ngày 27-12, tại Trường Chính trị tỉnh đã diễn ra lễ bế giảng, phát bằng tốt nghiệp đại học ngành Chính trị học, chuyên ngành Quản lý xã hội do Học viện Báo chí và Tuyên truyền phối hợp Trường Chính trị tỉnh Sóc Trăng tổ chức.

Dự lễ bế giảng có PGS, tiến sĩ Lưu Văn An - Quyền Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền; đồng chí Lâm Tấn Hòa - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh.

PGS, tiến sĩ Lưu Văn An - Quyền Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên. Ảnh: C.H

Theo Quyết định của Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền, năm 2015, lớp đại học vừa làm, vừa học ngành Chính trị học, chuyên ngành Quản lý xã hội khóa 35 (2015 - 2020) được tổ chức tại Trường Chính trị tỉnh Sóc Trăng. Số lượng sinh viên đầu khóa học là 62 và trong toàn khóa học, các sinh viên đã thực hiện đầy đủ, nghiêm túc chương trình, kế hoạch, nội quy, quy chế đào tạo của học viện với số lượng 44 môn học. Kết quả, 100% sinh viên đều được công nhận tốt nghiệp, trong đó, có 24 sinh viên đạt loại giỏi (chiếm 38,7%), 38 sinh viên đạt loại khá (chiếm 61,3%). Đặc biệt, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã trao tặng giấy khen 8 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

Khen thưởng các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập. Ảnh: C.H

Tại buổi lễ bế giảng, PGS, tiến sĩ Lưu Văn An biểu dương thành tích học tập của sinh viên, đồng thời đề nghị các sinh viên sau khi tốt nghiệp thực hiện tốt 3 mục tiêu là: nắm vững kỹ năng cơ bản để tiếp tục tìm hiểu, nghiên cứu sâu hơn; nắm được các kỹ năng để xử lý các vấn đề thực tiễn và tự tin hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lâm Tấn Hòa cho rằng đây là sự kiện quan trọng về công tác cán bộ của tỉnh. Bởi các sinh viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu sẽ là hứa hẹn cho đội ngũ cán bộ có năng lực, bản lĩnh, góp phần thực hiện thắng lợi các nghị quyết của đảng bộ các cấp đã đề ra, góp phần đưa quê hương Sóc Trăng phát triển ngày càng giàu đẹp. 

C.H

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: