• Trong tỉnh

Báo chí tập trung quảng bá tiềm năng, thế mạnh của tỉnh trong kêu gọi đầu tư

25/07/2018 10:28 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 25/07/2018 | 10:28

STO - Sáng ngày 25-7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác báo chí 6 tháng đầu năm, định hướng công tác tuyên truyền 6 tháng cuối năm 2018. Đến dự có các đồng chí: Lê Minh Thượng - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Dương Quốc Việt - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Trần Công Tuấn - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh; đại diện lãnh đạo cơ quan báo chí tỉnh và phóng viên báo chí Trung ương thường trú tại tỉnh.

Trong 6 tháng đầu năm 2018, các cơ quan báo chí địa phương, cơ quan thường trú và phóng viên thường trú trên địa bàn tỉnh đã bám sát định hướng tuyên truyền, hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích. Các cơ quan báo chí tập trung tuyên truyền đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; có nhiều tin bài phản ánh khá đầy đủ, sinh động, kịp thời các diễn biến trên mọi lĩnh vực đời sống xã hội của nhân dân trên địa bàn tỉnh, đáp ứng được nhu cầu đọc và tìm hiểu thông tin của người dân; chủ động, tích cực tuyên truyền, định hướng dư luận về những sự việc gây bức xúc trong dư luận. Ngoài ra, các cơ quan báo chí còn có vai trò quan trọng trong việc quảng bá tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, kêu gọi đầu tư của các doanh nghiệp, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Các đại biểu dự hội nghị.

Định hướng một số nội dung tuyên truyền trong thời gian tới, đồng chí Lê Minh Thượng đề nghị các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương thường trú tại tỉnh tập trung tuyên truyền công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; tiến độ triển khai các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 khóa XII; chuẩn bị cho kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng tám và Quốc khánh 2-9; tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7; kết quả triển khai các dự án kêu gọi đầu tư; công tác cải cách hành chính và các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước có hiệu lực từ tháng 7-2018, đặc biệt là Luật An ninh mạng.

Chí Bảo

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: