• Trong tỉnh

Bí thư Tỉnh ủy dâng hoa, thắp hương tại Đền thờ Bác Hồ và chúc tết hộ nghèo

13/02/2018 06:05 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 13/02/2018 | 06:05

STO - Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 12-2, đồng chí Phan Văn Sáu - Bí thư Tỉnh ủy đã đến dâng hoa và thắp hương tại Đền thờ Bác Hồ, xã An Thạnh Đông và Nghĩa trang liệt sĩ huyện Cù Lao Dung. Cùng đi có lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương.

Đồng chí Phan Văn Sáu - Bí thư Tỉnh ủy thắp hương tại Đền thờ Bác Hồ. Ảnh: Tấn Phát

Đồng chí Phan Văn Sáu cùng đoàn đại biểu đã dâng hoa, thắp hương, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh muôn vàn kính yêu - Người sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh.

Các đại biểu đã nghiêng mình tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ, chiến sĩ, đồng bào, đồng chí đã anh dũng chiến đấu, hy sinh, hiến dâng đời mình cho sự nghiệp đấu tranh vì độc lập, tự do và thống nhất đất nước.

Đồng chí Phan Văn Sáu - Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn đại biểu tỉnh và huyện Cù Lao Dung dâng hoa và thắp hương tại Đền thờ Bác Hồ. Ảnh: Tấn Phát

Cùng ngày, đồng chí Phan Văn Sáu cũng đến thăm và chúc tết các hộ nghèo trên địa bàn thị trấn Long Phú (huyện Long Phú) và thị trấn An Lạc Thôn (huyện Kế Sách).

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phan Văn Sáu đã thông tin nhanh đến người dân về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đặc biệt trong năm 2017, tỉnh đã tiếp xúc, giới thiệu cơ hội đầu tư cho 95 lượt nhà đầu tư, đã có 26 dự án đăng ký đầu tư. Qua đó giải quyết việc làm cho lao động địa phương, thúc đẩy phát triển kinh tế của tỉnh.

Đồng chí Phan Văn Sáu - Bí thư Tỉnh ủy trao quà cho hộ nghèo ở thị trấn An Lạc Thôn. Ảnh: Tấn Phát

Trước thềm Xuân Mậu Tuất 2018, Bí thư Tỉnh ủy chúc bà con đón tết vui vẻ, ấm cúng, đầy đủ và hy vọng sang năm mới, bà con phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực lao động, sản xuất, phấn đấu thoát nghèo, nâng cao đời sống theo hướng bền vững.

Dịp này, đồng chí Phan Văn Sáu đã tặng 50 phần quà tết (mỗi phần trị giá 500.000 đồng) cho các hộ nghèo của thị trấn Long Phú và thị trấn An Lạc Thôn.

          Tấn Phát

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: