• Trong tỉnh

Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn thăm, chúc tết Vietbank Chi nhánh Sóc Trăng

19/02/2021 09:52 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 19/02/2021 | 09:52

STO - Sáng ngày 19-2, đồng chí Lâm Văn Mẫn - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh đã đến thăm, chúc tết cán bộ, nhân viên Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) Chi nhánh Sóc Trăng nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2021.

Đồng chí Lâm Văn Mẫn - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc mừng năm mới tại Vietbank Chi nhánh Sóc Trăng. Ảnh: QUANG BÌNH

Đoàn đã nghe lãnh đạo Ngân hàng TMCP Vietbank thông tin những nét nổi bật trong một năm hoạt động của đơn vị. Theo đó, là một ngân hàng luôn tuân thủ các chỉ đạo và chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, Vietbank đã triển khai hàng loạt các chương trình, gói giải pháp để hỗ trợ cho các doanh nghiệp và khách hàng của mình. Kết thúc năm 2020, các chỉ tiêu về quy mô đều có bước tăng trưởng so với năm trước.

Riêng tại Sóc Trăng, Vietbank Chi nhánh tỉnh luôn hoạt động ổn định và có nhiều thuận lợi, công tác huy động vốn đạt khá cao. Ngân hàng còn có nhiều đóng góp trong thực hiện chính sách an sinh xã hội của địa phương… Trên nền tảng đã có và định hướng phát triển rõ ràng, Vietbank bước vào năm 2021 với một tâm thế vững vàng, sẵn sàng cho sự thay đổi lớn và chuyển mình mạnh mẽ.

Đồng chí Lâm Văn Mẫn rất phấn khởi trước những kết quả đạt được của Vietbank nói chung và Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng nói riêng. Cùng với các đơn vị ngân hàng khác đóng trên địa bàn tỉnh, suốt thời gian qua, Vietbank đã thực hiện rất tốt chức năng huy động vốn, cung ứng vốn cho nền kinh tế của tỉnh và đặc biệt là sự đóng góp cho nguồn thu của tỉnh nhà. Từ nguồn vốn cho vay của đơn vị đã giúp cho cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có điều kiện mở rộng và duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Qua đây, Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng năm mới và tặng phần quà cho cán bộ, nhân viên Vietbank Chi nhánh Sóc Trăng. Tin tưởng rằng, với những định hướng hoạt động phù hợp, linh động, trong năm 2021, Vietbank Chi nhánh Sóc Trăng sẽ hoàn thành toàn bộ các bộ chỉ tiêu đã đề ra.

QUANG BÌNH

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
  • Nguyễn Trọng Hạnh - 19/02/2021
  • Chúc mừng sự phát triển toàn diện của tỉnh nhà dưới sự lãnh đạo của Đảng và sự điều hành thực hiện của chính quyền. Chúc mừng sự gắn kết giữa đơn vị cung ứng vốn (Ngân hàng VietBank) và việc sử dụng đồng vốn có hiệu quả của các doanh nghiệp, góp phần cho sự tăng trưởng kinh tế của tỉnh. Chúc sang năm mới tiếp tục phát triển và đạt thành tích cao hơn.

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: