• Trong tỉnh

Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn thăm, chúc tết Viettel Sóc Trăng

09/02/2021 12:39 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 09/02/2021 | 12:39

STO - Sáng ngày 9-2, đồng chí Lâm Văn Mẫn - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và chúc tết Viettel Sóc Trăng. Tham dự có lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy cùng đông đảo cán bộ, công nhân viên, người lao động Viettel Sóc Trăng.

Năm 2020, Viettel Sóc Trăng vượt qua những khó khăn về thiên tai, dịch bệnh, sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường nên đã có mức tăng trưởng cao trong toàn hệ thống. Theo đó, doanh thu dịch vụ đạt và vượt kế hoạch đề ra; là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong nộp ngân sách nhà nước và bảo đảm việc làm cho lao động địa phương; đồng thời là một trong những đơn vị tiên phong trong đầu tư hạ tầng, mạng lưới trạm phủ sóng... Cũng trong năm qua, Viettel Sóc Trăng đã tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn toàn tỉnh.

Đồng chí Lâm Văn Mẫn - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà chúc tết Viettel Sóc Trăng. Ảnh: QUANG BÌNH

Đồng chí Lâm Văn Mẫn chúc mừng những kết quả của Viettel Sóc Trăng đã được trong năm qua, góp phần vào sự phát triển kinh tế của tỉnh. Thời gian tới, Viettel Sóc Trăng cần tiếp tục phấn đấu đưa các dịch vụ ứng dụng công nghệ mới trên địa bàn tỉnh; tiếp tục nghiên cứu, tham mưu với các ngành có liên quan của tỉnh để từng bước ứng dụng công nghệ thông tin, các dịch vụ về chính quyền điện tử, đô thị thông minh… Đồng thời, tiếp tục thực hiện công tác an sinh xã hội.

Nhân dịp năm mới, Bí thư Tỉnh ủy chúc cán bộ, công nhân viên, người lao động Viettel Sóc Trăng sức khỏe, hạnh phúc và đạt nhiều thành công mới.

QUANG BÌNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: