• Trong tỉnh

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thể thăm, tặng quà cán bộ hưu trí, gia đình chính sách người Khmer

11/09/2017 11:20 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 11/09/2017 | 11:20

STO - Sáng ngày 11-9, đoàn cán bộ của tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Thể - Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà cho cán bộ hưu trí, gia đình chính sách nhân dịp lễ Sene Đôn Ta năm 2017.

Cùng đi với đoàn còn có đồng chí Lý Bình Cang - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh, đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Thành ủy, Huyện ủy, UBND TP. Sóc Trăng và huyện Châu Thành.

Đồng chí Nguyễn Văn Thể - Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí trong đoàn đến thăm, tặng quà cho đồng chí Thạch Minh Sóc. Ảnh: M.Linh

Đoàn đã đến thăm các đồng chí: Thạch Minh Sóc - nguyên Trưởng Ban Dân tộc tỉnh, Kim Sơn - nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Thạch Thị Hoa La - nguyên Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh, Sơn Thị Pheng - nguyên Phó Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh và gia đình bà Tạ Thị Tên ở Phường 7, TP. Sóc Trăng (có chồng là liệt sĩ).

Đồng chí Nguyễn Văn Thể - Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà cho đồng chí Kim Sơn. Ảnh: M.Linh

Tại các nơi đến, đồng chí Nguyễn Văn Thể đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống của các cán bộ hưu trí, gia đình chính sách; đồng thời khẳng định: Những thành tích mà tỉnh đạt được trong thời gian qua có sự đóng góp không nhỏ của từng cán bộ, bà con người Khmer. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các cán bộ hưu trí, gia đình chính sách tiếp tục gương mẫu, đi đầu trong thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tiếp tục hiến kế cho các cấp ủy đảng, chính quyền, nhất là trong công tác giới thiệu, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ người dân tộc Khmer, từng bước nâng cao tỷ lệ cán bộ Khmer trong các cơ quan Đảng, Nhà nước, chung sức chung lòng xây dựng quê hương Sóc Trăng ngày càng giàu mạnh.

Đồng chí Nguyễn Văn Thể - Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà cho đồng chí Thạch Thị Hoa La. Ảnh: M.Linh

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Thể chúc các cán bộ hưu trí, gia đình chính sách đón lễ Sene Đôn Ta thật sung túc, vui tươi và hạnh phúc.

M.Linh

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: