• Trong tỉnh

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu chúc tết tại thành phố Hồ Chí Minh

04/02/2018 16:44 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 04/02/2018 | 16:44

STO - Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018, chiều ngày 4-2, đồng chí Phan Văn Sáu - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng dẫn đầu đoàn cán bộ tỉnh đến thăm đồng chí Trần Hồng Quân - nguyên Bộ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo; gia đình đồng chí Dương Kỳ Hiệp và tập thể y, bác sỹ Bệnh viện Thống Nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Thăm và chúc tết tập thể y, bác sỹ Bệnh viện Thống Nhất tại TP. Hồ Chí Minh, đồng chí Phan Văn Sáu khẳng định: Năm qua, Bệnh viện Thống Nhất đã giúp đỡ, hỗ trợ rất lớn cho ngành Y tế Sóc Trăng trong lĩnh vực chuyên môn, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng và chăm sóc sức khỏe cho cán bộ và nhân dân tỉnh Sóc Trăng. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, với thế mạnh đứng đầu cả nước về lão khoa và tim mạch, lãnh đạo bệnh viện tiếp tục quan tâm hỗ trợ Sóc Trăng trong lĩnh vực đào tạo đội ngũ cán bộ ngành y và hợp tác toàn diện để làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho cán bộ và nhân dân Sóc Trăng. Lãnh đạo Bệnh viện Thống Nhất cũng đánh giá cao công tác phối hợp giữa bệnh viện và tỉnh Sóc Trăng, hứa sẽ cùng phối hợp với tỉnh mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh tốt nhất cho người dân.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu cùng đoàn cán bộ tỉnh thăm và chúc tết lãnh đạo Bệnh viện Thống Nhất. Ảnh: Q.K

Đồng chí Phan Văn Sáu cùng đoàn cán bộ tỉnh đã đến thăm gia đình đồng chí Dương Kỳ Hiệp - cố Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng, là người con ưu tú của quê hương Sóc Trăng trong suốt 2 thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược. Nói chuyện với các thế hệ con cháu của đồng chí Dương Kỳ Hiệp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh luôn luôn biết ơn sự cống hiến, đóng góp lớn lao của đồng chí Dương Kỳ Hiệp đối với quê hương, đất nước và càng tự hào vì hôm nay thế hệ con cháu của đồng chí Dương Kỳ Hiệp đã phát huy truyền thống yêu nước tiếp tục có nhiều đóng góp cho quê hương Sóc Trăng, nhất là trong lĩnh vực giáo dục và an sinh xã hội.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu thăm và chúc tết đồng chí Trần Hồng Quân. Ảnh Q.K

Đến thăm và chúc tết đồng chí Trần Hồng Quân - nguyên Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Phan Văn Sáu đã tiếp thu nhiều ý kiến đóng góp cùa đồng chí Trần Hồng Quân đối với Đảng bộ tỉnh, đặc biệt là ở lĩnh vực giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực. Đồng thời gửi lời chúc thọ, chúc sức khỏe đồng chí Trần Hồng Quân cùng gia đình.

Đồng chí Trần Hồng Quân cũng bày tỏ vui mừng trước sự thay đổi của quê hương Sóc Trăng. Qua đó, đồng chí Trần Hồng Quân gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến nhân dân Sóc Trăng và mong muốn Đảng bộ tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, chung sức, chung lòng xây dựng quê hương Sóc Trăng ngày càng phát triển về mọi mặt.

Q.K

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: