• Trong tỉnh

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu thăm, chúc tết các đơn vị, doanh nghiệp

17/01/2020 13:31 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 17/01/2020 | 13:31

STO - Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, ngày 17-1, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu cùng đoàn cán bộ tỉnh, TP. Sóc Trăng đã đến thăm, chúc tết các đơn vị, doanh nghiệp tại TP. Sóc Trăng.

Đến thăm Đại đội Trinh sát, Thiết giáp, Thông tin và Trung đội Vệ binh thuộc Bộ CHQS tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh Phan Văn Sáu cùng các thành viên của đoàn đã được nghe chỉ huy các đơn vị báo cáo nhanh tình hình thực hiện nhiệm vụ và công tác trực sẵn sàng chiến đấu, công tác chăm lo tết cho cán bộ, chiến sĩ đơn vị.

Đoàn cán bộ tỉnh, TP. Sóc Trăng với cán bộ, chiến sĩ Đại đội Trinh sát, Thiết giáp, Thông tin và Trung đội Vệ binh thuộc Bộ CHQS tỉnh. Ảnh: Q.K

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu ghi nhận những thành tích các đơn vị đạt được trong năm 2019; đồng thời lưu ý cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tiếp tục nêu cao tinh thần cảnh giác, nắm chắc tình hình, sẵn sàng chiến đấu, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng, đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán, để nhân dân đón tết yên vui, đầm ấm.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu tặng quà tết cho Đại đội Trinh sát, Thiết giáp, Thông tin và Trung đội Vệ binh thuộc Bộ CHQS tỉnh. Ảnh: Q.K

Nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu cùng đoàn cán bộ tỉnh, thành phố đã tặng quà và chúc cán bộ, chiến sĩ các đơn vị và gia đình sức khỏe, hạnh phúc, đón năm mới vui tươi, lành mạnh.

Thăm Công ty Cổ phần Công trình đô thị Sóc Trăng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Lâm Hữu Tùng đã báo cáo với Bí thư Tỉnh ủy và các thành viên trong đoàn về các hoạt động công ích của công ty như: chỉnh trang đô thị, cây xanh, thu gom rác thải, vệ sinh môi trường, hệ thống điện chiếu sáng, đèn trang trí tại các tuyến đường trọng điểm... Năm 2019, công ty đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, doanh thu đạt 126 tỉ đồng sau thuế; lợi nhuận vượt 12%, thu nhập bình quân của cán bộ, công nhân, người lao động đạt 6,6 triệu đồng/tháng. Năm 2019, Đảng bộ công ty được công nhận là đảng bộ xuất sắc.

Trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, công ty cũng đã có nhiều chính sách quan tâm, động viên, chăm lo đời sống người lao động. Thưởng tết ­thêm 1 tháng lương, trong đó, người thấp nhất là 2,2 triệu đồng, cao nhất trên 4 triệu đồng. Đồng thời, tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên công ty cũng có các phần quà tết cho đoàn viên.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu tặng quà tết cho Công ty Cổ phần Công trình đô thị Sóc Trăng. Ảnh: Q.K

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu đánh giá cao nỗ lực của đội ngũ cán bộ, công nhân, lao động của đơn vị trong thực hiện các hoạt động công ích, giữ gìn vệ sinh môi trường, giúp TP. Sóc Trăng luôn xanh - sạch - đẹp. Với đặc thù công việc vất vả, mệt nhọc và thường xuyên phải làm thêm giờ vào các ngày nghỉ, dịp lễ, tết, song cán bộ, công nhân, lao động của công ty vẫn nỗ lực cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp năm mới, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu gửi lời chúc tốt đẹp đến tập thể cán bộ, công nhân, người lao động của Công ty Cổ phần Công trình đô thị Sóc Trăng. Bí thư Tỉnh ủy đề nghị lãnh đạo công ty phải luôn quan tâm cải thiện thu nhập, chăm lo đến đời sống cho người lao động ngày một nâng cao hơn.

Đến thăm Công ty Cổ phần May Nhà Bè Sóc Trăng, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu chia sẻ với những khó khăn của doanh nghiệp. Tuy nhiên, doanh nghiệp đã nhanh chóng khắc phục hậu quả, khôi phục hoạt động sản xuất. Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu vui mừng khi trong hoàn cảnh khó khăn, doanh nghiệp vẫn chăm lo tết chu đáo cho công nhân, lao động. Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2019. Trong sự tăng trưởng kinh tế của tỉnh năm qua có sự đóng góp tích cực của cộng đồng doanh nghiệp.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu tặng quà tết cho Công ty Cổ phần May Nhà Bè Sóc Trăng. Ảnh: Q.K

Đồng chí Phan Văn Sáu đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp năm mới và mong muốn trong năm 2020 và những năm tiếp theo, doanh nghiệp sẽ mở rộng sản xuất, thu hút nhiều lao động. Tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp mở rộng sản xuất, kinh doanh.

Q.K

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: