• Trong tỉnh

Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc tết các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy và Trường Quân sự tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh

06/02/2018 13:28 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 06/02/2018 | 13:28

STO - Ngày 6-2, đồng chí Phan Văn Sáu - Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn cán bộ tỉnh đã đến thăm và chúc tết các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy và Trường Quân sự tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Đoàn đã đến thăm các đồng chí: Trần Văn Vụ, Nguyễn Thanh Bình, Võ Minh Chiến, nguyên là Bí thư Tỉnh ủy qua các thời kỳ. Tại các điểm đến, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của từng đồng chí; thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2017 và những dự án được triển khai trong năm qua và định hướng trong năm 2018.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu thăm, chúc tết đồng chí Nguyễn Thanh Bình - nguyên Bí thư Tỉnh ủy. Ảnh: M.Linh

Nhân dịp năm mới, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu chúc các đồng chí nguyên là Bí thư Tỉnh ủy cùng gia đình mạnh khỏe, an khang và mọi điều tốt lành; đồng thời mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục cống hiến kinh nghiệm, trí tuệ cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân chung tay xây dựng Sóc Trăng ngày càng giàu đẹp.

Đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Trường Quân sự tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu đánh giá cao những kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự quốc phòng của nhà trường trong năm qua, nhất là trong công tác huấn luyện, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh cho đối tượng 3, 4 trên địa bàn tỉnh. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy chúc cán bộ, chiến sĩ nhà trường đón năm mới thật vui tươi, an toàn, tiết kiệm. Bí thư Tỉnh ủy cũng lưu ý, trong công tác giáo dục đào tạo, nhà trường cần tuyên truyền, giáo dục học viên quan điểm phát triển kinh tế phải chú trọng công tác quốc phòng, nhằm đảm bảo quốc phòng - an ninh của địa phương.

Cùng ngày, đồng chí Phan Văn Sáu cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm và chúc tết tập thể y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy biểu dương và ghi nhận những thành tích mà tập thể đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện đạt được trong năm qua, doanh thu đạt 232 tỉ đồng, vượt 15% - 17% so với năm 2016 và trong năm 2018 bệnh viện sẽ tự chủ hoàn toàn.

Đồng chí Phan Văn Sáu - Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc tết tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ảnh: H.Lan

Qua đó, đồng chí Phan Văn Sáu lưu ý, tập thể Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng, khoa quan tâm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh; đặc biệt phải đi đầu gương mẫu trong thực hiện tiết kiệm, trước hết là để chăm lo tốt hơn nữa đời sống của cán bộ, công chức và người lao động tại đơn vị và xa hơn nữa là tự làm chủ (cổ phần hóa bệnh viện), góp phần đưa ngành y tế tỉnh nhà lên tầm cao mới. Nhân dịp năm mới, Bí thư Tỉnh ủy chúc tập thể Ban Giám đốc, đội ngũ y, bác sĩ dồi dào sức khỏe, phấn đấu hoàn thành tốt công tác khám, chữa bệnh cho người dân.

M.Linh -  H.Lan

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: