• Trong tỉnh

Tỉnh đoàn

Biểu dương 16 đôi vợ chồng trẻ tiêu biểu nhân Ngày Gia đình Việt Nam

25/06/2019 13:35 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 25/06/2019 | 13:35

STO - Sáng ngày 25-6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức “Gặp gỡ, giao lưu với các gia đình trẻ và biểu dương các gia đình trẻ tiêu biểu” năm 2019. Đến dự có đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể tỉnh; đông đảo cán bộ đoàn, đoàn viên các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn.

16 đôi vợ chồng trẻ tiêu biểu là cán bộ đoàn thuộc các đơn vị huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn được biểu dương và cùng tham gia giao lưu với 3 phần thi: khởi động, hiểu ý nhau và về đích (theo hình thức thi tương tự chương trình game show “vợ tôi là số 1”). Kết thúc phần thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 1 giải khuyến khích. Đôi vợ chồng Dương Minh Sơn và Mai Ngọc Thi của đơn vị Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Sóc Trăng xuất sắc giành giải nhất.

Đồng chí Lê Minh Dương - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao giấy chứng nhận gia đình trẻ tiêu biểu và phần thưởng cho các đôi vợ chồng.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, giao lưu và biểu dương các gia đình trẻ tiêu biểu, đồng chí Lê Minh Dương - Phó Bí thư Tỉnh đoàn nhấn mạnh, dịp gặp gỡ, giao lưu với các gia đình trẻ và biểu dương các gia đình trẻ tiêu biểu là hoạt động bổ ích không chỉ có ý nghĩa như một ngày hội mà còn có sự giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm giữa các gia đình. Hoạt động nhằm hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28-6, với mong muốn mỗi gia đình hãy tổ chức sum họp, liên hoan gặp gỡ các thành viên trong gia đình, gắn chặt tình cảm các thành viên với nhau, từng bước đưa Ngày Gia đình Việt Nam vào cuộc sống, trở thành ngày hội lớn, mang ý nghĩa nhân văn cao cả, được lưu truyền tốt đẹp trong mỗi gia đình chúng ta. Thường xuyên quan tâm xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, đẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chí Bảo

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: