• Trong tỉnh

Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Quân đội Hoàng gia Campuchia thăm và chúc tết tỉnh Sóc Trăng

20/01/2019 10:37 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 20/01/2019 | 10:37

STO - Sáng ngày 20-1, đồng chí Huỳnh Văn Sum - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng với Thường trực HĐND tỉnh; lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, Công an tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp Đoàn đại biểu Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Quân đội Hoàng gia Campuchia do đại tướng Sous Si Na - Phó Tư lệnh Cảnh vệ, Quân đội Hoàng gia Campuchia, Cố vấn của Thủ tướng Hun Sen làm Trưởng đoàn, đến thăm và chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Sóc Trăng.

Trong không khí thân mật, đại tướng Sous Si Na đã thông tin đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước Campuchia. Đại tướng Sous Si Na khẳng định, tình hình Campuchia hiện nay ngày càng ổn định và phát triển dưới sự lãnh đạo của Đảng Nhân dân Campuchia và Thủ tướng Hun Sen. Campuchia cũng vừa tổ chức kỷ niệm 40 năm Chiến thắng chế độ diệt chủng Pon Pot. Đại tướng nhắc lại lời của Thủ tướng Hun Sen khẳng định công lao to lớn của Đảng, Chính phủ và nhân dân Việt Nam, đặc biệt là công lao và sự hy sinh xương máu của quân tình nguyện Việt Nam đã giúp đỡ nhân dân Campuchia thoát khỏi chế độ diệt chủng, giúp đất nước Campuchia hồi sinh và phát triển.

Quang cảnh buổi tiếp đoàn đại biểu Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Quân đội Hoàng gia Campuchia đến chúc tết  tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: Q.K

Đại tướng Sous Si Na bày tỏ sự phấn khởi trước những thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Sóc Trăng trong năm qua. Thay mặt Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Quân đội Hoàng gia Campuchia, đại tướng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019; chúc tình đoàn kết giữa hai dân tộc, hai quân đội, đặc biệt là giữa tỉnh Sóc Trăng và Bộ Tư lệnh Cảnh vệ mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.

Đoàn đại biểu Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Quân đội Hoàng gia Campuchia tặng quà chúc tết lãnh đạo tỉnh. Ảnh: Q.K

Bày tỏ vui mừng khi đón tiếp Đoàn đại biểu Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Quân đội Hoàng gia Campuchia đến thăm, chúc tết nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Văn Sum thông thông tin đến đoàn những thành tựu của tỉnh đạt được trong năm qua và khẳng định đó là kết quả từ sự đoàn kết, chung sức, chung lòng của Đảng bộ, chính quyền, cộng đồng 3 dân tộc Kinh - Khmer - Hoa trong tỉnh đã vượt qua không ít những khó khăn, thách thức để đưa nền kinh tế của tỉnh phát triển nhanh và bền vững, đời sống của nhân dân ngày càng được nâng cao.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định, Việt Nam và Campuchia là hai nước láng giềng có mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị truyền thống. Thời gian qua, tỉnh Sóc Trăng đã có nhiều hoạt động hữu nghị, hợp tác với các địa phương của Vương quốc Campuchia. Đồng chí mong muốn quan hệ hợp tác hữu nghị giữa tỉnh Sóc Trăng và Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Quân đội Hoàng gia Campuchia ngày càng được thắt chặt, vì sự phát triển bền vững của hai đất nước.

Quốc Kiên

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: