• Trong tỉnh

Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh thăm, chúc mừng Hội thánh Tin lành Kế Sách và Họ đạo Nhu Gia (Mỹ Xuyên) nhân dịp Giáng sinh 2018

21/12/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 21/12/2018 | 06:00

STO - Nhân dịp Giáng sinh 2018, chiều ngày 20-12, đồng chí Lâm Văn Mẫn - Chủ tịch HĐND tỉnh cùng với các thành viên trong đoàn đã đến thăm, chúc mừng Hội thánh Tin lành Kế Sách.

Đồng chí Lâm Văn Mẫn – Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho Hội thánh Tin lành Kế Sách.

Tại đây, đồng chí Lâm Văn Mẫn gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành, hạnh phúc, chào mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến Hội thánh Tin lành và các giáo dân ở Kế Sách. Chủ tịch HĐND tỉnh đã thông tin khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2018. Đồng thời khẳng định, trong sự phát triển toàn diện của tỉnh thời gian qua có sự đóng góp không nhỏ của Hội thánh Tin lành của tỉnh nói chung và Hội thánh Tin lành ở Kế Sách nói riêng trên tất cả các lĩnh vực.

Dịp này, mục sư Hồ Nguyên Kha - Quản nhiệm Hội thánh Tin lành Kế Sách cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến bà con có đạo nhân dịp Giáng sinh. Đồng thời cho biết, sẽ tiếp tục vận động giáo dân, tín hữu thực hiện tốt trách nhiệm của người công dân, sống tốt đời đẹp đạo, kính chúa yêu nước, sống phúc âm trong lòng dân tộc và cùng xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Cũng trong chiều 20-12, đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh năm 2018 Họ đạo Nhu Gia, ở xã Thạnh Phú (Mỹ Xuyên). Cùng đi còn có lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Mỹ Xuyên và UBND xã Thạnh Phú.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện trao quà cho linh mục Huỳnh Hồng Phúc.

Sau khi Chủ tịch UBND huyện Mỹ Xuyên Đặng Văn Phương đọc thư chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2018, đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2018 và ân cần thăm hỏi, chúc linh mục và thành viên hội đồng giáo xứ đón mừng lễ Giáng sinh năm 2018 vui tươi, an lành, hạnh phúc.

Các đồng chí trong đoàn đánh giá cao những đóng góp của đồng bào giáo dân và tin tưởng rằng trong thời gian tới, quý linh mục và đồng bào giáo dân tiếp tục thực hiện có hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Linh mục Huỳnh Hồng Phúc đã gửi lời cảm ơn đến đoàn, vì đã quan tâm, thăm hỏi và hứa sẽ tiếp tục động viên bà con giáo dân hoạt động đúng chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước.

Dịp này, đồng chí Trần Văn Chuyện và lãnh đạo địa phương đã tặng hoa và các phần quà cho đại diện Họ đạo Nhu Gia.

Thiện Hải - T.H

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: