• Trong tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc mừng Lễ Sene Đôn Ta Trường THPT Dân tộc nội trú Huỳnh Cương

24/09/2019 15:40 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 24/09/2019 | 15:40

STO - Chiều ngày 24-9, đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn cán bộ đã đến thăm và chúc mừng Lễ Sene Đôn Ta năm 2019 tại Trường THPT Dân tộc nội trú Huỳnh Cương (TP. Sóc Trăng).

Đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho nhà trường. Ảnh: H.N

Tại buổi đến thăm, đoàn được nghe hiệu trưởng nhà trường báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động của nhà trường và những kết quả đã đạt được trong công tác dạy và học thời gian qua. Trò chuyện với cán bộ, thầy cô giáo và học sinh của trường, Chủ tịch UBND tỉnh rất vui mừng, phấn khởi vì trong những năm học vừa qua nhà trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đạt được nhiều kết quả nổi bật; chất lượng giáo dục được nâng lên qua từng năm, số học sinh thi đỗ trung học phổ thông quốc gia nhiều năm liền đạt tỷ lệ 100% và có nhiều học sinh trúng tuyển vào các trường đại học, cao đẳng…

Đặc biệt, từ khi thành lập đến nay, trường đã đào tạo được nhiều thế hệ cán bộ và quan trọng là giữ gìn và phát huy tiếng nói, chữ viết của đồng bào dân tộc Khmer. Thời gian qua cũng như sắp tới, cấp ủy, chính quyền, đoàn thể các cấp luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của đồng bào Khmer trên địa bàn tỉnh và tạo điều kiện cho con em đồng bào dân tộc được học tập nâng cao trình độ.

Dịp này, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Trần Văn Chuyện đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường và cũng mong muốn các em học sinh phải cố gắng học tập tốt hơn nữa để sau này trở thành người có ích cho xã hội và là nguồn lao động chất lượng cao cho tỉnh nhà.

H.Như

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: