• Trong tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện thăm và chúc tết tại Cần Thơ

18/01/2020 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 18/01/2020 | 06:00

STO - Ngày 17-1, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết một số cơ quan báo chí và cán bộ hưu trí của tỉnh hiện đang sinh sống tại TP. Cần Thơ.

Đồng chí Trần Văn Chuyện và thành viên đoàn thăm và chúc tết Trung tâm Đài Phát thanh - Truyền hình Việt Nam tại TP. Cần Thơ. Ảnh: Thiện Hải

Đoàn đã đến thăm Trung tâm Đài Phát thanh - Truyền hình Việt Nam tại TP. Cần Thơ; Cơ quan Thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam khu vực đồng bằng sông Cửu Long tại TP. Cần Thơ.

Tại các điểm đến, Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao công tác tuyên truyền của các đơn vị về những thành tựu của tỉnh trong thời gian qua; đồng thời thăm hỏi và gửi lời chúc mừng đến lãnh đạo, đội ngũ biên tập viên, kỹ thuật viên, phóng viên các cơ quan báo chí. Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục có những tin, bài thông tin về tỉnh kịp thời, chính xác và đồng hành cùng với tỉnh trong các sự kiện. Về phía tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi cho phóng viên các cơ quan báo chí tác nghiệp.

Đồng chí Trần Văn Chuyện thăm và chúc tết đồng chí Lê Minh Hiền - nguyên Phó Tham mưu trưởng Quân khu 9. Ảnh: Thiện Hải

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm các đồng chí: Lê Phước Thọ - nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tấn Quyên - nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Việt Hùng - nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Trần Thành Nghiệp - nguyên Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Lê Minh Hiền - nguyên Phó Tham mưu trưởng Quân khu 9.

Đồng chí Trần Văn Chuyện thăm và chúc tết đồng chí Trần Thành Nghiệp - nguyên Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh. Ảnh: Thiện Hải

Tại các nơi đến, đồng chí Trần Văn Chuyện cùng thành viên đoàn đã ân cần thăm hỏi về đời sống và chúc các đồng chí cùng gia đình năm mới nhiều sức khỏe. Các đồng chí trong đoàn cũng ghi nhận những đóng góp của các cán bộ hưu trí đối với sự phát triển chung của tỉnh; đồng thời mong cán bộ hưu trí tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho thế hệ sau, đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: