• Trong tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ

26/09/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: Đ.H
  • Thứ Tư, 26/09/2018 | 06:00

STO - Chiều ngày 25-9, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện đã có buổi tiếp ông K.Srikar Reddy - Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện tặng quà lưu niệm cho Tổng Lãnh sự Ấn Độ.

Tại buổi làm việc, ngài Tổng Lãnh sự gửi lời cảm ơn về sự đón tiếp rất nồng nhiệt của tỉnh và xin gửi lời chia buồn sâu sắc vì sự ra đi của Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Ông K.Srikar Reddy khẳng định, Ấn Độ - Việt Nam có mối quan hệ lâu đời, được nhiều thế hệ lãnh đạo kế tục và phát triển và gần đây đã nâng lên mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện. Đồng thời, chúc mừng tỉnh Sóc Trăng đã đảm bảo phát triển kinh tế khá tốt. Tỉnh cũng có 1 cán bộ đang được đào tạo từ chương trình học bổng tại Ấn Độ. Chính phủ Ấn Độ cũng đã tài trợ tỉnh xây dựng cây cầu Chùa Mới, tại xã Hồ Đắc Kiện (Châu Thành) – đây là biểu tượng quan hệ hữu nghị giữa Ấn Độ và Sóc Trăng.

Đồng chí Trần Văn Chuyện cũng gửi lời cảm ơn về chuyến thăm và lời chia buồn của ngài Tổng Lãnh sự. Thời gian qua, Sóc Trăng luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các tập đoàn, doanh nghiệp Ấn Độ đến đầu tư. Hiện tỉnh có Tập đoàn Tata Power đang triển khai thực hiện dự án tại đây. Tỉnh rất mong ngài Tổng Lãnh sự tác động tích cực để tập đoàn triển khai kịp tiến độ đề ra. Sắp tới, tỉnh sẽ tăng cường việc lựa chọn học sinh sang Ấn Độ tham gia học tập. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, với cương vị của mình, ngài Tổng Lãnh sự có nhiều thông tin, khích lệ các nhà đầu tư đến tìm hiểu và đầu tư tại Sóc Trăng.

Đ.H

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: