• Trong tỉnh

Chúc tết Hòa thượng Tăng Nô và Trường THPT Dân tộc nội trú Huỳnh Cương

15/04/2021 10:50 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 15/04/2021 | 10:50

STO - Sáng ngày 15-4, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thị Cẩm Đào đã đến thăm và chúc Tết Chôl Chnăm Thmây Hòa thượng Tăng Nô - Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Phó Hội trưởng Thường trực Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh, Trụ trì chùa Khleang. Cùng đi còn có lãnh đạo một số sở, ban ngành và đại diện UBND TP. Sóc Trăng.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thị Cẩm Đào trao quà Hòa thượng Tăng Nô nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây. Ảnh: HẢI HÀ

Tại chùa Khleang, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc tết Hòa thượng Tăng Nô cùng các vị sư sãi trong chùa. Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào thông tin sơ nét về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, những chính sách hỗ trợ cho đồng bào Khmer và đề cao sự đóng góp của đồng bào Khmer; đồng thời, mong muốn Hòa thượng Tăng Nô và chùa tiếp tục động viên phật tử là đồng bào Khmer sống tốt đời đẹp đạo, tuyên truyền đến phật tử về ý nghĩa, tầm quan trọng của ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 để phật tử tích cực tham gia bầu cử, thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ công dân, góp phần thực hiện thắng lợi cuộc bầu cử sắp tới.

Dịp này, đoàn đã đến thăm và chúc Tết Chôl Chnăm Thmây Ban Giám hiệu, giáo viên Trường THPT Dân tộc nội trú Huỳnh Cương. Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào nhận định, từ khi hình thành đến nay, trường đã góp phần đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh, trong đó có nhiều cán bộ của tỉnh. Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào cũng mong muốn, thời gian tới trường tiếp tục phát huy kết quả đạt được, nâng cao chất lượng dạy và học, xây dựng nhà trường thân thiện, học sinh tích cực, quan tâm tuyên truyền, giáo dục các em học sinh sử dụng mạng xã hội một cách lành mạnh.

HẢI HÀ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: