• Trong tỉnh

Công ty Điện lực Sóc Trăng kiến nghị hỗ trợ để nâng cao chất lượng hoạt động

06/05/2020 16:27 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 06/05/2020 | 16:27

STO - Chiều ngày 6-5, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy có buổi làm việc với lãnh đạo Công ty Điện lực Sóc Trăng về tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh trong thời gian qua. Cùng dự còn có đồng chí Tô Ái Vang – Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

Trong 4 tháng đầu năm 2020, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã thực hiện tốt công tác cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng điện trong các tháng mùa khô và đảm bảo cung cấp điện cho các sự kiện chính trị - xã hội của địa phương... Công ty cũng đảm bảo cung cấp điện, lắp máy phát dự phòng tại khu vực cách ly, các bệnh viện để phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Cũng trong 4 tháng qua, công ty đã phát triển được 3.239 khách hàng, nâng tổng số khách hàng đến tháng 4-2020 là 378.408 khách hàng; đồng thời thực hiện tốt nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước, giảm giá điện cho khách hàng bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 và nhiều hoạt động trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: Thiện Hải

Để đáp ứng nhu cầu cấp điện trong năm 2020 cũng như các năm tiếp theo trên địa bàn tỉnh, Công ty Điện lực Sóc Trăng kiến nghị Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh có ý kiến đến UBND tỉnh, các bộ, ngành liên quan về việc hỗ trợ ngành điện ứng vốn ngân sách cấp điện cho 17 xã nông thôn mới; chấp thuận cho công ty chấm dứt hình thức thu tiền điện tại nhà khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh (loại trừ các khách hàng thuộc diện neo đơn, người cao tuổi, người khuyết tật) trong năm 2020; hỗ trợ giải quyết các trở ngại mặt bằng để một số công trình đường dây hoàn thành theo tiến độ.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh ghi nhận những kiến nghị của Công ty Điện lực Sóc Trăng; đồng thời làm rõ một số vấn đề về công tác tuyên truyền về sử dụng điện, giảm giá điện cho khách hàng bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, tình hình tai nạn điện trong dân và những kiến nghị của cử tri.

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào cho biết, bên cạnh các hoạt động sản xuất, kinh doanh, thời gian qua Công ty Điện lực Sóc Trăng đã góp phần tích cực trong các hoạt động an sinh xã hội, phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Về công trình trạm 110kV Kế Sách và đường dây 110kV Phụng Hiệp – Kế Sách, công ty cần phối hợp với đơn vị liên quan và địa phương nghiên cứu có thêm giải pháp phù hợp đẩy nhanh tiến độ công trình.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: