• Trong tỉnh

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri Phường 4

19/06/2019 15:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 19/06/2019 | 15:00

STO - Sáng ngày 19-6, các vị đại biểu Quốc hội (ĐBQH) gồm: Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Hoàng Thanh Tùng - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri Phường 4 (TP. Sóc Trăng). Dự buổi tiếp xúc còn có đồng chí Lâm Văn Mẫn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Tại buổi tiếp xúc, ĐBQH Hoàng Thanh Tùng đã báo cáo nhanh kết quả kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV đến bà con cử tri. Bà con cử tri đánh giá cao chất lượng của kỳ họp, tinh thần trách nhiệm của các bộ trưởng trong trả lời chất vấn và chất vấn của ĐBQH.

ĐBQH tiếp xúc cử tri Phường 4, TP. Sóc Trăng. Ảnh: M.Linh

Bà con cử tri thẳng thắn đề nghị Quốc hội xem xét, giám sát lộ trình tăng giá điện, tránh gây ảnh hưởng đến người dân; có giải pháp xử lý đối tượng nghiện ma túy, nâng cao chất lượng công tác phòng, chống tội phạm; giải quyết tình trạng được mùa mất giá… Bên cạnh đó, cử tri đề nghị thành phố có giải pháp giải quyết tình trạng ngập úng trên địa bàn mỗi khi trời mưa, nước lớn; giải quyết dứt điểm tình trạng nuôi chim yến trong khu dân cư gây ô nhiễm môi trường, tiếng ồn làm ảnh hưởng đến cuộc sống người dân; việc đầu tư cống thoát nước thiếu đồng bộ và thiếu sự phối hợp giữa các cơ quan gây lãng phí ngân sách nhà nước…

Đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, thành phố đã giải trình những vấn đề bà con cử tri đặt ra. Thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, đồng chí Hoàng Thanh Tùng đã làm rõ những ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền, đối với những vấn đề vượt thẩm quyền, các ĐBQH ghi nhận và sẽ tổng hợp báo cáo đầy đủ đến các bộ, ngành có liên quan trong kỳ họp sắp tới.

M.Linh

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: