• Trong tỉnh

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri xã Hòa Tú 1

11/05/2018 09:42 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 11/05/2018 | 09:42

STO - Sáng ngày 11-5, các đại biểu Quốc hội (ĐBQH): Tô Ái Vang - Phó trưởng đoàn chuyên trách đoàn ĐBQH tỉnh; thượng tọa Lý Minh Đức - Trụ trì chùa Sôm Rong, Ủy viên Hội đồng Dân tộc Quốc hội có buổi gặp gỡ và tiếp xúc với bà con cử tri ở xã Hòa Tú 1 (Mỹ Xuyên).

Sau khi các ĐBQH thông tin về dự kiến nội dung kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV và kết quả hoạt động của đoàn ĐBQH tỉnh từ kỳ họp thứ 4 đến nay, bà con cử tri đều đồng tình với dự kiến nội dung kỳ họp và kết quả hoạt động của đoàn ĐBQH tỉnh.

Đại biểu Quốc hội khóa XIV gặp gỡ cử tri xã Hòa Tú 1. Ảnh: TS

Nhiều cử tri xã Hòa Tú 1 bày tỏ nguyện vọng, tỉnh cần quan tâm việc đền bù thỏa đáng khi giải phóng mặt bằng, thu hồi đất để chuẩn bị cho việc thành lập huyện mới; tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát trật tự an toàn giao thông trên các tuyến tỉnh lộ, huyện lộ trong khu vực; quan tâm hơn nữa chính sách ưu đãi đối với gia đình có công với nước; hỗ trợ vốn vay khắc phục hậu quả thiệt hại do nuôi tôm.

Cử tri cũng mong muốn ĐBQH cần tiếp xúc với cử tri nhiều hơn để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người dân. Về phòng, chống tham nhũng, nhiều ý kiến cử tri mong muốn Đảng và Nhà nước cần quyết liệt hơn nữa và có giải pháp lâu dài để bài trừ tận gốc nạn tham nhũng. Quốc hội nên cho ý kiến việc thu hồi tiền, tài sản của đối tượng tham nhũng sau khi xử lý…

ĐBQH Tô Ái Vang cùng lãnh đạo địa phương đã ghi nhận, giải trình từng vụ việc của cử tri đặt ra. Bên cạnh đó, chọn lọc một số vấn đề bức xúc cử tri phản ánh để trình bày trong kỳ họp tới.

                                                                        Thanh Sơn

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: