• Trong tỉnh

Đoàn cán bộ của tỉnh thăm và chúc Tết Chôl Chnăm Thmây tại TP. Cần Thơ

04/04/2018 15:22 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 04/04/2018 | 15:22

STO - Ngày 4-4, đoàn cán bộ của tỉnh Sóc Trăng do đồng chí Thạch Thal - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến chúc Tết Chôl Chnăm Thmây các gia đình tại TP. Cần Thơ.

Đoàn chúc Tết Chôl Chnăm Thmây tại gia đình đồng chí Hà Thắng.

Đoàn đã đến thăm và chúc tết Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Sơn Ton; đồng chí Sơn Phước Hoan - nguyên Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc; gia đình đồng chí Huỳnh Cương - nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội; đồng chí Phạm Văn Thới - nguyên Quyền Vụ trưởng Vụ Địa phương III (Ủy ban Dân tộc); gia đình đồng chí Hà Thắng - nguyên Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh và Vụ Địa phương III.

Tại các điểm đến, đồng chí Thạch Thal và đồng chí Lý Bình Cang - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh đã thông tin về tình hình kinh tế - xã hội tỉnh và gửi lời chúc mừng Tết Chôl Chnăm Thmây đến các đồng chí và gia đình, mong muốn các đồng chí và gia đình tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp cách mạng, giáo dục con cháu phát huy truyền thống của gia đình. Đại diện các gia đình gửi lời cảm ơn đến đoàn đã đến thăm và chúc Tết Chôl Chnăm Thmây của đồng bào Khmer.

Đồng chí Thạch Thal đến chúc tết và tặng quà Vụ Địa phương III

Tại Vụ Địa phương III, đồng chí Thạch Thal gửi lời chúc mừng Tết Chôl Chnăm Thmây đến các đồng chí lãnh đạo và cán bộ Vụ Địa phương III, đồng thời thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh nói chung và sự quan tâm của Đảng bộ tỉnh đối với đồng bào Khmer. Đồng chí cảm ơn sự quan tâm của Vụ Địa phương III về các công tác xây dựng chính sách, pháp luật đối với đồng bào dân tộc nói chung và đồng bào Khmer Sóc Trăng nói riêng.

Đồng chí Huỳnh Thị Sômaly - Vụ trưởng Vụ Địa phương III đánh giá cao công tác chính sách dân tộc của Sóc Trăng, nhất là trong các dịp lễ, tết của đồng bào Khmer. Đồng chí Vụ trưởng cũng thông tin về các chỉ thị của Ban Bí thư Trung ương Đảng liên quan đến công tác dân tộc và mong muốn lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng tiếp tục phối hợp hỗ trợ Vụ Địa phương III thực hiện tốt các công tác dân tộc tại tỉnh trong thời gian tới.

Thuận Lợi

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: