• Trong tỉnh

Đoàn cán bộ tỉnh thăm và chúc tết các đơn vị, cán bộ hưu trí, gia đình chính sách

26/01/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 26/01/2019 | 06:00

STO - Nhân dịp Xuân Kỷ Hợi năm 2019, ngày 25-1, các đoàn cán bộ tỉnh đã đến thăm và tặng quà tết cơ quan, đơn vị, cán bộ hưu trí, gia đình chính sách và hộ nghèo.

* Ngày 25-1, đoàn cán bộ tỉnh do đồng chí Dương Sà Kha - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết cán bộ hưu trí trên địa bàn huyện Long Phú.

Đồng chí Dương Sà Kha thăm và chúc tết gia đình đồng chí Mai Khương - nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh.

Đoàn đã đến thăm và chúc tết đồng chí Mai Khương - nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh, Lê Văn Cần - nguyên Bí thư Thành ủy Sóc Trăng, Dương Văn Kiệt - nguyên Bí thư Huyện ủy Long Phú; thăm, chúc tết gia đình đồng chí Trần Việt Thắng - nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

Tại các điểm đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, chúc sức khỏe gia đình nhân dịp đầu Xuân Kỷ Hợi 2019. Mong muốn các cán bộ hưu trí tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của địa phương. Đại diện các gia đình đã bày tỏ niềm xúc động, chân thành cảm ơn đoàn đã đến thăm và chúc tết gia đình trong dịp xuân về.

Dịp này, đoàn cũng đã tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu và trao 50 phần quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Cùng ngày, đoàn cũng đã đến thăm và chúc tết Ban Quản lý Dự án Điện lực dầu khí Long Phú 1.

* Đoàn cán bộ tỉnh do đồng chí Lê Văn Hiểu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn và lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh đi chúc tết cán bộ hưu trí đang sinh sống tại TP. Cần Thơ.

Đoàn chúc tết gia đình đồng chí Huỳnh Cương - nguyên Phó Chủ tịch Quốc Hội.

Đến thăm và chúc tết đồng chí Trần Thành Nghiệp - nguyên Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Nguyễn Thế Hải - nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; gia đình các đồng chí: Huỳnh Cương - nguyên Phó Chủ tịch Quốc Hội, Hà Thái Bình - nguyên Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Trương Thanh Bình - nguyên Bí thư Huyện ủy Trần Đề. 

Tại các nơi đến, đồng chí Lê Văn Hiểu thông tin nhanh tình hình kinh tế - xã hội, an ninh - chính trị của tỉnh trong năm 2018. Mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng thời tiết nhưng với sự đoàn kết của toàn Đảng bộ và nhân dân, các chỉ tiêu đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Điểm nhấn của tỉnh là trong năm 2018, sản lượng lúa đạt hơn 2,1 triệu tấn, lúa đặc sản, cao sản chiếm hơn 50% diện tích... Đồng thời, gởi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ hưu trí và gia đình đón mùa xuân mới vui tươi, an lành, hạnh phúc. Mong muốn cán bộ hưu trí tiếp tục có những đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của tỉnh nhà và dạy bảo con cháu tiếp nối truyền thống gia đình, luôn chăm ngoan, học giỏi và thành đạt trong cuộc sống.

Các đồng chí và gia đình đã cảm ơn đoàn đã đến thăm, chúc tết và bài tỏ lòng mong muốn có những đóng góp hữu ích, thiết thực xây dựng quê hương Sóc Trăng ngày càng giàu đẹp. 

Chiều cùng ngày, đoàn đã đến thăm và chúc tết Trung tâm Đài Phát thanh và Truyền hình Việt Nam tại TP. Cần Thơ (VTV Cần Thơ) và Cơ quan Thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại TP. Cần Thơ (VOV Cần Thơ).

Thay mặt đoàn, đồng chí Lê Văn Hiểu đã gởi lời cảm ơn đến toàn thể cán bộ, phóng viên, các đơn vị đã hỗ trợ tuyên truyền về các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Sóc Trăng trong năm qua. Mong các đơn vị tiếp tục tuyên truyền những điểm mới, nổi bật về phát triển kinh tế của tỉnh trong thời gian tới, đặc biệt về cây lúa sản xuất theo hướng hữu cơ, cây ăn trái, con tôm nước lợ, hành tím, cũng như những tấm gương làm kinh tế giỏi, vươn lên thoát nghèo bền vững…

Phó Giám đốc Trung tâm VTV Cần Thơ Lê Vũ Phước thay mặt đơn vị gởi lời cảm ơn đến lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã hỗ trợ đơn vị thực hiện công tác tuyên truyền trong năm qua. Mong muốn tỉnh tiếp tục phối hợp tốt cùng đài trong thời gian tới để giới thiệu hình ảnh Sóc Trăng nhiều hơn đến được đông đảo độc giả trong nước và quốc tế thông qua các chương trình do đơn vị thực hiện…

H.P - Thúy Liễu

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: