• Trong tỉnh

Đoàn công tác Cục Phát triển, Bộ Quốc phòng Quân đội Hoàng gia Campuchia thăm và chúc Tết tỉnh Sóc Trăng

16/01/2018 17:56 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: Tấn Phát
  • Thứ Ba, 16/01/2018 | 17:56

STO - Chiều ngày 16-1, Đoàn công tác của Cục Phát triển, Bộ Quốc phòng Quân đội Hoàng gia Campuchia do trung tướng Dong Mao - Phó Cục trưởng làm trưởng đoàn đã đến chúc Tết tỉnh Sóc Trăng.

Dự và tiếp đoàn có các đồng chí: Lâm Văn Mẫn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành, đoàn thể tỉnh.

Trung tướng Dong Mao đã thông tin về tình hình phát triển của đất nước Campuchia đến lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng. Trước thềm năm mới Xuân Mậu Tuất 2018, thay mặt đoàn, trung tướng Dong Mao gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Sóc Trăng đón năm mới vui tươi, hạnh phúc, chúc tỉnh Sóc Trăng sẽ ngày càng phát triển.

Trung tướng Dong Mao cũng mong muốn trong thời gian tới, mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Việt Nam và Campuchia và giữa Campuchia và tỉnh Sóc Trăng sẽ ngày càng được thắt chặt.

Đoàn công tác Cục Phát triển, Bộ Quốc phòng Quân đội Hoàng gia Campuchia thăm và chúc tết tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: Tấn Phát

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, chính quyền và nhân dân trong tỉnh, đồng chí Lâm Văn Mẫn bày tỏ sự vui mừng trước sự phát triển của đất nước Campuchia và chân thành cảm ơn Đoàn công tác Cục Phát triển, Bộ Quốc phòng Quân đội Hoàng gia Campuchia đã dành thời gian đến thăm và chúc tết tỉnh Sóc Trăng.

Đồng chí Lâm văn Mẫn cũng thông tin nhanh với đoàn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Năm 2017, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh có bước phát triển tích cực, GDP đầu người đạt gần 1.545 USD/năm, quốc phòng - an ninh được giữ vững, hệ thống chính trị được củng cố, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân trong tỉnh không ngừng được nâng lên. Đặc biệt, tỉnh luôn thực hiện tốt các chương trình, chính sách đối với hộ nghèo, nhất là hỗ trợ hộ Khmer vươn lên thoát nghèo, đồng thời quan tâm đầu tư cơ sở hạ tầng, giáo dục, y tế vùng đồng bào Khmer, chú trọng giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc của đồng bào Khmer.

Đồng chí Lâm Văn Mẫn cũng khẳng định, trong thời gian tới, tình cảm và mối quan hệ hợp tác giữa tỉnh Sóc Trăng và Cục Phát triển, Bộ Quốc phòng Quân đội Hoàng gia Campuchia cũng như các bộ, ngành, địa phương của Campuchia sẽ tiếp tục được thắt chặt và phát triển bền vững về mọi mặt.

Tấn Phát

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: