• Trong tỉnh

Đồng chí Lê Phước Thọ gặp gỡ cán bộ và gia đình nuôi chứa trong kháng chiến

01/02/2018 11:59 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 01/02/2018 | 11:59

STO - Nhân kỷ niệm 88 năm thành lập Đảng, kỷ niệm 50 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968, đồng chí Lê Phước Thọ - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Trưởng Ban Tổ chức Trung ương đã có buổi gặp gỡ các đồng chí và gia đình đã từng nuôi chứa, bảo vệ, giúp đỡ mình trong kháng chiến chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ và trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được Đảng phân công.

Tham dự buổi gặp gỡ còn có đồng chí Huỳnh Văn Sum - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lâm Văn Mẫn - Chủ tịch HĐND tỉnh.

Đồng chí Lê Phước Thọ - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Trưởng Ban Tổ chức Trung ương với cán bộ hưu trí và gia đình đã từng nuôi chứa, bảo vệ, giúp đỡ mình trong kháng chiến. Ảnh: Q.K

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Phước Thọ đã cùng các đồng chí, đồng đội ôn lại quá trình tham gia cách mạng, đấu tranh giải phóng dân tộc. Mặc dù giữ nhiều vị trí công tác khác nhau, nhưng ở cương vị nào, bản thân đồng chí Lê Phước Thọ luôn ghi nhớ sự giúp đỡ trực tiếp, gián tiếp, thầm lặng của rất nhiều đồng chí, đồng đội, đã đoàn kết, đồng lòng, đùm bọc, nuôi chứa, giúp đỡ để hoàn thành nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó. Đồng chí Lê Phước Thọ chúc các đồng chí và gia đình đón Xuân Mậu Tuất 2018 vui tươi, hạnh phúc; phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục đóng góp trí tuệ cho sự phát triển chung của quê hương.

Đối với Đảng bộ tỉnh, đồng chí Lê Phước Thọ đã có nhiều ý kiến góp ý cho định hướng phát triển trong thời gian tới. Đồng thời, mong muốn Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh phát huy truyền thống đoàn kết, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân.

Quốc Kiên

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: