• Trong tỉnh

Giải quyết một số vướng mắc đối với các dự án trọng điểm

25/06/2018 09:44 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 25/06/2018 | 09:44

STO - Sáng ngày 25-6, tại Phòng họp UBND tỉnh, đồng chí Lê Thành Trí - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh có cuộc họp với lãnh đạo Sở Xây dựng nhằm rà soát giải quyết một số vướng mắc đối với các dự án trọng điểm. Cùng dự còn có lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có các dự án trọng điểm đang được lập phương án đấu giá quyền sử dụng đất, như: Trung tâm thương mại, dịch vụ kết hợp nhà ở thương mại (TP. Sóc Trăng); Khu phức hợp nhà hàng, khách sạn (TP. Sóc Trăng); Dự án Phát triển đô thị đường Lê Duẩn (TP. Sóc Trăng); Trung tâm Thương mại Dịch vụ tổng hợp; Dự án Nhà ở thương mại dịch vụ (Mỹ Xuyên)…

Quang cảnh cuộc họp.

Hiện một số dự án này còn vướng mắc thủ tục về đấu giá quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất; một số quy định còn chồng chéo giữa các sở, ngành. Do đó, lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã xác định lại chức năng, nhiệm vụ nhằm có quy trình xử lý các thủ tục phù hợp với quy định.

Trên cơ sở ý kiến của các sở, ngành, đồng chí Lê Thành Trí đề nghị từng sở, ngành xác định nhiệm vụ trọng tâm để huy động lực lượng giải quyết những vướng mắc cho các dự án. Sở Xây dựng cần tham mưu UBND tỉnh xây dựng phương án trong đấu giá quyền sử dụng đất. Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Tài chính cần thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn theo quy định của pháp luật.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: