• Trong tỉnh

Giao ban báo chí 6 tháng đầu năm 2017

20/07/2017 06:01 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 20/07/2017 | 06:01

STO - Chiều ngày 19-7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp tổ chức Hội nghị giao ban báo chí 6 tháng đầu năm và định hướng công tác tuyên truyền 6 tháng cuối năm 2017.

Đến dự có các đồng chí: Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Minh Thượng - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và đại diện các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm, các cơ quan báo chí địa phương, cơ quan thường trú và phóng viên thường trú trên địa bàn tỉnh đã thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích, bám sát nhiệm vụ chính trị, định hướng của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, đẩy mạnh công tác tuyên truyền về các diễn biến của đời sống xã hội, như: công tác đảm bảo an sinh xã hội, tình hình sản xuất nông nghiệp, an toàn vệ sinh thực phẩm, trật tự an toàn giao thông, công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội… Qua đó, đáp ứng nhu cầu thông tin của nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Đối với các báo Trung ương và khu vực thường trú tại tỉnh có sự phối hợp với các ngành, địa phương chủ động thông tin chính xác, kịp thời về tình hình kinh tế - xã hội và chỉ đạo điều hành của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các ngành, các cấp; chú trọng thông tin về những mô hình làm ăn hiệu quả, cách làm hay, gương điển hình trên các lĩnh vực. Qua đó, tạo sự đồng thuận trong xã hội, góp phần thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2017.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Minh Thượng biểu dương các cơ quan báo chí đã có những phản ánh tích cực về tỉnh và thông tin kịp thời những vấn đề bức xúc của người dân trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, đề nghị các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương, đặc biệt là Báo Sóc Trăng và Đài Phát thanh - Truyền hình Sóc Trăng cần tuyên truyền đậm nét về: kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7); tuyên truyền Nghị quyết Trung ương 5; biểu dương các điển hình tiên tiến trong thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị và tuyên truyền về cuộc thi “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”…   

Tiếp đó, đồng chí Ngô Hùng cũng thông tin thêm về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh chính trị 6 tháng đầu năm trên địa bàn tỉnh. Đồng chí mong muốn các cơ quan báo chí tuyên truyền chặt chẽ hơn nữa các nghị quyết chuyên đề của Tỉnh ủy; tuyên truyền về lễ hội Oóc om bóc – Đua ghe ngo nhằm kết nối du lịch với các tỉnh trong khu vực; đặc biệt tuyên truyền về lãnh, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong thực hiện giảm nghèo bền vững.

H.Như

 

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: