• Trong tỉnh

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

Hội nghị cộng tác viên thông báo nội bộ và Website Tỉnh ủy

10/06/2020 16:28 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 10/06/2020 | 16:28

STO - Chiều ngày 10-6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị cộng tác viên thông báo nội bộ và Website Tỉnh ủy. Đồng chí Lý Rotha - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Trang thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh (Website Tỉnh ủy) được hình thành trên cơ sở kế thừa và nâng cấp từ Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Từ khi thành lập cho đến nay, đã có 2.994 tin, bài và văn bản chỉ đạo được đăng tải, với tổng số lượt truy cập 1.307.039 lượt, trong đó có những tin, bài có đến 6.204 lượt truy cập. Qua đó, kịp thời cung cấp thông tin chính thống phục vụ công tác tuyên truyền và quảng bá tiềm năng, thế mạnh, hình ảnh của con người và năng lực phát triển của tỉnh đến các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước.

Hiện Trang thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh thông tin, đăng tải kịp thời các văn bản chỉ đạo của Tỉnh ủy, điều hành của chính quyền, các ban đảng Tỉnh ủy cho các chi bộ, đảng bộ trực thuộc tỉnh; thông tin về hoạt động của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, tình hình thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị do các cộng tác viên báo, đài Trung ương, địa phương, đài truyền thanh các huyện, thị xã, thành phố và cộng tác viên các sở, ban ngành từ tỉnh đến cơ sở gửi cộng tác, góp phần phục vụ hiệu quả công tác tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Riêng tập san Thông tin nội bộ của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tiếp tục duy trì xuất bản hàng tháng, trong đó có 9 số thông thường và 2 số đặc biệt với số lượng hàng tháng gần 4.400 cuốn.

Đại biểu tham dự hội nghị cộng tác viên. Ảnh: M.Linh

Tại hội nghị, các đại biểu trao đổi nhiều nội dung liên quan đến dung lượng trang thông tin nội bộ, nội dung đăng trong chuyên mục làm theo gương Bác, bài viết về các đề tài xây dựng Đảng… Bên cạnh đó, các đại biểu đề nghị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nên có buổi trao đổi, chia sẻ những thông tin về cách viết tin, bài, kỹ năng chụp ảnh, quay phim, góp phần cải tiến, nâng cao chất lượng trang thông tin trong thời gian tới.

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lý Rotha ghi nhận và đánh giá cao các ý kiến đóng góp của các cộng tác viên, ban biên tập sẽ có sự điều chỉnh để nâng chất trang Website. Đồng thời đề nghị, trong thời gian tới Ban Biên tập Website Tỉnh ủy tiếp tục chủ động phối hợp đặt hàng các tin, bài viết về hoạt động lãnh đạo tỉnh. Cộng tác viên tăng cường viết bài tuyên truyền về tình hình thời sự trong nước và thế giới; công tác xúc tiến kêu gọi đầu tư; giới thiệu về du lịch của tỉnh; thành tựu 5 năm thực hiện nghị quyết của đảng bộ các cấp trong tỉnh; những ý kiến đóng góp của nhân dân, tầng lớp trí thức đối với dự thảo báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ tỉnh, Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Nghiên cứu nâng cao năng lực chuyên môn qua viết tin, bài, nhất là các đề tài về xây dựng Đảng, học tập và làm theo Bác, xúc tiến đầu tư… góp phần phục vụ tốt công tác tuyên truyền của Đảng bộ tỉnh.

M.Linh

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: