• Trong tỉnh

Công ty Điện lực Sóc Trăng

Họp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí

21/06/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 21/06/2018 | 06:00

STO - Ngày 20-6, Công ty Điện lực Sóc Trăng tổ chức họp mặt với các cơ quan thông tấn, báo chí nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6. Dự buổi họp mặt có lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh; cùng lãnh đạo và phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, đại diện Công ty Điện lực Sóc Trăng đã thông tin tình hình sản xuất kinh doanh 5 tháng đầu năm 2018 và mục tiêu, kế hoạch công tác sản xuất kinh doanh các tháng cuối năm 2018 của đơn vị. Theo đó, từ đầu năm đến nay, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã thực hiện tốt công tác cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, không có sự cố mất điện diện rộng, chất lượng điện áp tiếp tục được cải thiện ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu điện phục vụ tưới tiêu, sản xuất nông nghiệp, chế biến thủy, hải sản, xay xát lúa gạo và đảm bảo cung cấp điện cho các sự kiện của địa phương.

Thời gian qua, Công ty Điện lực Sóc Trăng và các điện lực trực thuộc đã phối hợp tốt với các cơ quan truyền thông tại địa phương để tiếp nhận và xử lý kịp thời các thông tin phản ảnh của khách hàng, của nhân dân thông qua các cơ quan báo, đài về các nội dung có liên quan đến hoạt động phục vụ điện, cung cấp điện. Khi nhận được thông tin, đơn vị tổ chức ngay việc kiểm tra xác minh nội dung sự việc, khắc phục những tồn tại (nếu có) và có văn bản phúc đáp kết quả đến cơ quan báo, đài kịp thời, đầy đủ, trung thực đúng thời gian…

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo Công ty Điện lực Sóc Trăng chân thành cảm ơn các cơ quan thông tấn, báo chí đã đồng hành cùng đơn vị thời gian qua, mong sẽ tiếp tục nhận được sự phối hợp nhiệt tình của các đơn vị trong thời gian tới, để thực hiện tốt công tác tuyên truyền an toàn, tiết kiệm điện, tuyên truyền về các dự án phát triển và cung cấp điện, giúp đơn vị hoạt động hiệu quả hơn.

Quang Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: