• Trong tỉnh

Họp mặt kỷ niệm 26 năm thành lập Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng

11/04/2018 17:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 11/04/2018 | 17:00

STO - Chiều ngày 11-4, Đài Phát thanh và Truyền hình (PTTH) Sóc Trăng tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 26 năm Ngày thành lập đài và trao giải liên hoan nghiệp vụ lần thứ 8 năm 2018. Đến dự có các đồng chí: Trần Văn Vụ - nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Lâm Tấn Hòa - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh cùng đại diện các đơn vị, công ty đối tác, đài truyền thanh các huyện, thị xã, thành phố.

Đài PTTH Sóc Trăng đã phát sóng buổi đầu tiên vào ngày 11-4-1992. Lúc đầu, điều kiện cơ sở vật chất còn thiếu thốn, kinh phí hoạt động hạn hẹp, trang thiết bị cũ kỹ, không đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, nhân lực thiếu về số lượng (chỉ 26 người) và hạn chế chuyên môn nghiệp vụ.

Trải qua 26 năm hoạt động, đến nay, Đài PTTH Sóc Trăng đã có những tiến bộ vượt bậc về cơ sở vật chất, nhân lực; chất lượng, hiệu quả các chương trình thông tin, giải trí không ngừng được nâng lên, phản ánh kịp thời, sinh động các mặt của đời sống xã hội và những thành tựu trong quá trình phát triển của tỉnh cũng như của đất nước, xứng đáng là cơ quan ngôn luận thực hiện nhiệm vụ chính trị, văn hóa tư tưởng sắc bén của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và là diễn đàn quan trọng của nhân dân trong tỉnh...

Đồng chí Lâm Tấn Hòa - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao tặng bằng khen UBND tỉnh cho tập thể đạt thành tích.

Trong không khí vui tươi của buổi họp mặt, đồng chí Ngô Hùng đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Đài PTTH Sóc Trăng đã đạt được sau 26 năm thành lập, góp phần rất quan trọng vào việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị trong thời gian tới, tập thể cán bộ, công chức, viên chức Đài PTTH Sóc Trăng cần nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa trong việc nghiên cứu cải tiến, đổi mới nội dung, hình thức, phương thức hoạt động, thông tin, tuyên truyền phù hợp tình hình thực tế với nhiều đề tài, thể loại phong phú, hấp dẫn, có chất lượng cao, lôi cuốn đông đảo người nghe, người xem. Đặc biệt là đài cần tập trung thực hiện tốt chức năng tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phản ánh kịp thời tình hình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và của tỉnh nhà.

Dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 3 tập thể và 27 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc đóng góp cho ngành PTTH của tỉnh.

T.P

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: