• Trong tỉnh

Họp mặt truyền thống các đài truyền thanh trong tỉnh lần thứ IX năm 2019

15/06/2019 16:02 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 15/06/2019 | 16:02

STO - Ngày 15-6, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với UBND huyện Trần Đề và Chi hội Nhà báo các đài truyền thanh huyện, thị xã, thành phố tổ chức họp mặt truyền thống các đài truyền thanh trong tỉnh lần thứ IX năm 2019, nhằm chào mừng kỷ niệm 94 Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2019). Đến dự có các đồng chí: Lâm Văn Mẫn - Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh, phóng viên, biên tập viên Báo Sóc Trăng, Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng; các đài truyền thanh trong tỉnh và Đài Truyền thanh huyện Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Các đại biểu dự buổi họp mặt.

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí thật sôi nổi và ấm áp. Tại buổi họp mặt đầy ý nghĩa này, các đại biểu đã ôn lại truyền thống và quá trình phát triển của Báo chí Cách mạng Việt Nam; điểm lại những thành tích đạt được trong công tác thông tin, tuyên truyền của các đài truyền thanh trong tỉnh. Trong những năm qua, các đài truyền thanh đã nỗ lực vượt khó, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, tổ chức tốt công tác thông tin, tuyên truyền bám sát tình hình địa phương, đậm nét nhất là tuyên truyền chuyển dịch cơ cấu kinh tế, xây dựng nông thôn mới, những mô hình, điển hình tiên tiến, nhạy bén thông tin định hướng trước những sự kiện thời sự nóng trên địa bàn.

Các đài còn thực hiện được 10 bài viết cho Tạp chí Người làm báo, thực hiện 5 tác phẩm báo chí chất lượng cao do Trung ương hội đầu tư; thực hiện 14 tác phẩm; trong đó có 2 tác phẩm báo viết, 2 tác phẩm truyền hình và 10 tác phẩm phát thanh tham gia giải Báo chí tỉnh Sóc Trăng năm 2018, kết quả có nhiều tác phẩm đạt giải cao. Song song đó, các chi hội tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xã hội, vận động và tặng quà cho 700 hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Sóc Trăng và huyện Trần Đề nhân dịp Tết Nguyên đán, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng; tặng quà cho 156 trẻ khuyết tật tại TP. Sóc Trăng; vận động anh, chị em đồng nghiệp các đài truyền thanh trong tỉnh đóng góp gần 18 triệu đồng, giúp 2 đồng nghiệp bị bệnh nặng.

Trong không khí vui tươi của buổi họp mặt, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Trần Đề Đặng Thanh Quang mong muốn các nhà báo tiếp tục dành tình cảm tốt đẹp, luôn ủng hộ, giúp đỡ quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh và những thành tựu nổi bật của huyện Trần Đề trong thời gian tới. Buổi họp mặt hôm nay là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực cần được duy trì, tổ chức hàng năm để đội ngũ những người làm công tác truyền thanh có dịp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong tình đoàn kết và hữu ích.

Dịp này, Các chi hội đã dành hơn 27 triệu đồng từ nguồn kinh phí vận động để tặng 12 phần quà cho gia đình chính sách, 50 phần quà cho hộ nghèo và 20 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học tốt trên địa bàn huyện Trần Đề.

Lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh Sóc Trăng, các chi hội Báo Sóc Trăng, Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng, Tạp chí Văn nghệ Sóc Trăng và Câu lạc bộ Nhà báo nữ cùng phối hợp đến thăm hỏi, tặng quà các chiến sĩ Đồn Biên phòng Bãi Giá và Hải đội 2 (Trần Đề).

Cũng tại buổi họp mặt, các hoạt động giao lưu văn nghệ, thi đấu thể thao diễn ra khá sôi nổi, hấp dẫn, với các trò chơi dân gian như: nhảy dây tập thể và kéo co. Sau một buổi tranh tài hào hứng, với sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên đến từ các đài truyền thanh trong và ngoài tỉnh, kết quả môn kéo co, giải nhất thuộc về đội Kế Sách, giải nhì đội Châu Thành và giải ba là đội Mỹ Tú. Ở môn nhảy dây tập thể, giải nhất thuộc về đội Mỹ Tú, giải nhì đội Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) và giải ba đội Kế Sách.

Một vài hình ảnh trong buổi họp mặt

Tiết mục văn nghệ chào mừng.

Đồng chí Lâm Văn Mẫn - Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo huyện Trần Đề trao cờ lưu niệm cho các đoàn dự họp mặt truyền thống.

Đồng chí Tè Văn Thành - Chủ tịch HĐND huyện Trần Đề trao tặng quà cho gia đình chính sách.

Lãnh đạo huyện Trần Đề trao học bổng cho học sinh nghèo.

Lãnh đạo các đài truyền thanh tặng quà cho hộ nghèo.

Lãnh đạo huyện Trần Đề trao cờ lưu niệm cho các chi hội Nhà báo.

Lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh tặng danh hiệu hội viên nhà báo xuất sắc cấp cơ sở năm 2018 cho các hội viên.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm với chiến sĩ Đồn Biên phòng Bãi Giá.

 Chi hội Nhà báo Sóc Trăng tặng quà Đồn Biên phòng Bãi Giá.

Thi đấu nhảy dây tập thể.

Đội Mỹ Tú giành giải nhất môn kéo co.

Thạch Pích

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: