• Trong tỉnh

Họp mặt truyền thống các đài truyền thanh trong tỉnh lần thứ X

20/06/2020 13:24 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 20/06/2020 | 13:24

STO - Ngày 20-6, Hội Nhà báo tỉnh và Chi hội Nhà báo các đài truyền thanh huyện, thị xã, thành phố phối hợp với UBND huyện Châu Thành tổ chức họp mặt truyền thống các đài truyền thanh cấp huyện lần thứ X năm 2020, nhằm chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2020).

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Bốn - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình Sóc Trăng; Đỗ Tấn Hậu - Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Sóc Trăng, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, Ban Chấp hành Hội Nhà báo tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố; phóng viên, biên tập viên báo, đài, Tạp chí Văn nghệ tỉnh, các đài truyền thanh trong tỉnh và Đài Truyền thanh TP. Vị Thanh (Hậu Giang).

Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi họp mặt. Ảnh: Thạch Pích

Buổi họp mặt năm nay diễn ra với nhiều hoạt động văn nghệ, thể thao khá sôi động, đầy ý nghĩa. Các đại biểu đã nghe báo cáo truyền thống của Báo chí cách mạng Việt Nam; điểm lại những thành tích đạt được trong công tác thông tin, tuyên truyền của các đài truyền thanh trong tỉnh. Tính đến tháng 5-2020, Hội Nhà báo tỉnh đã có 145 hội viên; trong đó, 85 người được cấp thẻ nhà báo. Riêng đội ngũ cán bộ, viên chức đang công tác tại các đài truyền thanh trong tỉnh, hiện có 120 cán bộ, viên chức, hầu hết đều có trình độ đại học, trung cấp, cao cấp chính trị và được kết nạp vào Đảng. Hiện, Chi hội Nhà báo các đài truyền thanh trong tỉnh có 23 hội viên.

Các đại biểu dự họp mặt. Ảnh: Thạch Pích

Trong năm qua, Chi hội đã tích cực tham gia các hoạt động phong trào do Hội Nhà báo tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Đài Phát thanh - Truyền hình Sóc Trăng tổ chức; cử trên 50 lượt biên tập viên, phóng viên dự lớp bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ báo chí; 30 lãnh đạo, cán bộ tham dự tập huấn của Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức; tổ chức thành công Đại hội Chi hội nhiệm kỳ 2020 - 2023; chuyển 1 hội viên nghỉ hưu về câu lạc bộ nhà báo cao tuổi và kết nạp 2 hội viên mới…

Các đài truyền thanh đã nỗ lực vượt khó, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao; tổ chức tốt công tác thông tin, tuyên truyền bám sát với tình hình địa phương, đậm nét nhất là tuyên truyền chuyển dịch cơ cấu kinh tế, xây dựng nông thôn mới, những mô hình, điển hình tiên tiến, nhạy bén thông tin định hướng trước những sự kiện thời sự trên địa bàn; tích cực thông tin về dịch bệnh Covid-19.

Bí thư Huyện ủy Châu Thành Phạm Anh Minh trao cờ lưu niệm cho các đoàn dự họp mặt truyền thống. Ảnh: Thạch Pích

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Châu Thành Ngô Thanh Toàn bày tỏ sự vui mừng khi lãnh đạo các cơ quan báo chí trong tỉnh về dự họp mặt và mong các nhà báo tiếp tục dành tình cảm tốt đẹp, luôn ủng hộ, giúp đỡ, có những bài viết tuyên truyền, quảng bá về hình ảnh, tiềm năng thế mạnh và những thành tựu nổi bật của huyện trong những năm tới. 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Châu Thanh Ngô Thanh Toàn trao cờ lưu niệm cho Chi hội Nhà báo Sóc Trăng và CLB Nhà báo nữ. Ảnh: Thạch Pích

* Trước đó, các đại biểu cũng đến viếng và thắp hương các anh hùng liệt sĩ tại xã Hồ Đắc Kiện (Châu Thành). Tại đây, các đại biểu được nghe kể chuyện về truyền thống đấu tranh hào hùng của địa phương; đồng thời tặng 10 phần quà cho hộ chính sách; 50 phần quà cho hộ nghèo, cận nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Các đại biểu dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, tại xã Hồ Đắc Kiện. Ảnh: Thạch Pích

Cũng tại buổi họp mặt, các hoạt động giao lưu văn nghệ, thi đấu thể thao, như: nhảy dây tập thể và kéo co diễn ra khá sôi động và hấp dẫn. Sau những trận đấu quyết liệt, kết quả môn kéo co và nhảy dây tập thể - đội Đài Truyền thanh huyện Kế Sách thi đấu xuất sắc giành 2 giải nhất.

Hội viên tham gia các trò chơi hết sức sôi nổi. Ảnh: Thạch Pích

Thạch Pích

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: