• Trong tỉnh

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Báo Sóc Trăng thăm Sở Y tế cùng các bệnh viện nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

27/02/2020 16:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 27/02/2020 | 16:00

STO - Ngày 27-2, đồng chí Lâm Tấn Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng lãnh đạo, cán bộ, viên chức, người lao động tại Sở Y tế, Bệnh viên Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Chuyên khoa Sản Nhi Sóc Trăng nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 – 27-2-2020). Cùng đi có các đồng chí: Đỗ Tấn Hậu - Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Sóc Trăng; Lý Rotha - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí Lâm Tấn Hòa cùng thành viên đoàn đến thăm và chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Sở Y tế Sóc Trăng. Ảnh: Quang Bình

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Lâm Tấn Hòa đã biểu dương và ghi nhận những nỗ lực của ngành y tế trong thời gian qua. Đồng thời gửi lời chúc, bày tỏ sự biết ơn, trân trọng trước những nỗ lực, cố gắng không mệt mỏi của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, nhân viên y tế trong tỉnh, nhất là năm nay, đội ngũ cán bộ ngành Y tế tỉnh đã phải nỗ lực gấp nhiều lần, hy sinh niềm vui riêng, chung tay cùng cả nước dồn sức phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung.

Đồng chí Lâm Tấn Hòa cùng thành viên đoàn đến thăm và chúc mừng tập thể lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng. Ảnh: Quang Bình

Qua đây, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng mong muốn cán bộ, nhân viên ngành y tế tiếp tục nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân; giám sát, kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh, qua đó có giải pháp kịp thời đáp ứng yêu cầu công tác chống dịch trong thời gian tới.

Đồng chí Lâm Tấn Hòa cùng thành viên đoàn đến thăm và chúc mừng tập thể lãnh đạo Bệnh viện Chuyên khoa Sản nhi. Ảnh: Quang Bình

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng các cơ quan báo chí tỉnh nhà sẽ tiếp tục đồng hành với ngành Y tế tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống các dịch bệnh nói chung và dịch, nhất là dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Riêng những khó khăn, kiến nghị đề xuất của ngành Y tế và 2 bệnh viện, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy sẽ tiếp thu đầy đủ báo cáo với Ban Thường vụ Tỉnh ủy và UBND tỉnh để có chỉ đạo kịp thời.

Dịp này, đồng chí Lâm Tấn Hòa thay mặt đoàn chúc tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Sở Y tế và các bệnh viện luôn dồi dào sức khỏe để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, xứng đáng với sự tin yêu của lãnh đạo và người dân tỉnh nhà.

Quang Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: