• Trong tỉnh

Lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng: Đồng hành, tạo môi trường thuận lợi để doanh nghiệp phát triển

13/11/2018 12:24 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 13/11/2018 | 12:24

STO - Sáng ngày 13-11, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu có chuyến thăm Công ty Cổ phần Thủy sản Sóc Trăng (Stapimex) tại TP. Sóc Trăng. Cùng đi còn có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thành Trí và một số đơn vị liên quan.

Lãnh đạo tỉnh và các đơn vị liên quan tìm hiểu về những thuận lợi, khó khăn trong sản xuất, kinh doanh của Công ty Stapimex.

Công ty Stapimex là một trong những công ty chuyên chế biến và xuất khẩu thủy sản lớn của Việt Nam. Hiện nay, sản phẩm của công ty đã có mặt trên 30 quốc gia, thị trường lớn nhất là: Mỹ, EU, Nhật Bản... Lãnh đạo Công ty Stapimex cho biết, năm 2018 tình hình sản xuất, kinh doanh khá ổn định, công ty cũng giải quyết việc làm cho hơn 3.000 lao động, thu nhập bình quân từ 9 đến 10 triệu đồng/tháng.

Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo các đơn vị liên quan tham quan dây chuyền chế biến tôm tại Công ty Stapimex.

Hiện nay công ty cũng gặp một số hạn chế về công nghệ sản xuất. Lãnh đạo Công ty Stapimex kiến nghị lãnh đạo tỉnh xem xét có chính sách xây dựng nhà ở cho công nhân và định hình phát triển vùng nuôi trồng thủy sản đạt chất lượng.

Tại buổi làm việc, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng thông tin đến lãnh đạo Công ty Stapimex những chính sách phát triển và thu hút đầu tư trong thời gian tới; đồng thời, tìm hiểu về việc liên kết với các hợp tác xã trong phát triển vùng nguyên liệu nuôi tôm chất lượng cao. Qua đó để nắm rõ những thuận lợi, khó khăn trong quá trình sản xuất, kinh doanh của công ty để có hướng giúp công ty tháo gỡ, tạo môi trường thuận lợi để công ty ngày càng phát triển.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: