• Trong tỉnh

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh

28/01/2019 12:45 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 28/01/2019 | 12:45

STO - Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngày 28-1, đoàn cán bộ của Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc tết các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

* Đồng chí Phan Văn Sáu - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo một số sở, ngành đã đến thăm, chúc tết cán bộ, nhân viên Công ty TNHH MTV Thương mại Sài Gòn Sóc Trăng (Co.opMart Sóc Trăng) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín (VietBank) Chi nhánh Sóc Trăng.

Đến thăm và chúc tết cán bộ, nhân viên Co.opMart Sóc Trăng, Bí thư Tỉnh ủy nghe lãnh đạo công ty thông tin về tình hình kinh doanh trong năm 2018. Đối với hàng hóa phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân trong dịp tết sắp tới, Co.opMart Sóc Trăng đã chuẩn bị lượng hàng hóa dồi dào, có nhóm hàng tăng mức cao nhất so với ngày thường là 15%; đảm bảo bình ổn giá ở những mặt hàng thiết yếu, đặc biệt là đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng.

Đồng chí Phan Văn Sáu - Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng năm mới và tặng quà cán bộ, nhân viên Co.opMart Sóc Trăng. Ảnh: Phước Liêu

Đồng chí Phan Văn Sáu đã gửi lời chúc mừng năm mới 2019 vui tươi, hạnh phúc, an khang thịnh vượng đến cán bộ, nhân viên Co.opMart Sóc Trăng. Mong muốn lãnh đạo công ty tiếp tục phối hợp, hỗ trợ để đưa nông sản của địa phương vào Co.opMart Sóc Trăng và hệ thống siêu thị của Co.opMart trên cả nước.

Tại VietBank Chi nhánh Sóc Trăng, đồng chí Phan Văn Sáu đã thăm hỏi về những thuận lợi, khó khăn khi hoạt động trên địa bàn tỉnh. Lãnh đạo VietBank Chi nhánh Sóc Trăng thông tin với đoàn những nét nổi bật trong một năm hoạt động. Hiện tại, VietBank có 9 chi nhánh với 95 điểm giao dịch trên cả nước và chuẩn bị khai trương thêm 5 chi nhánh. Riêng chi nhánh tại Sóc Trăng hoạt động ổn định và có nhiều thuận lợi, công tác huy động vốn đạt khá cao, tỷ lệ nợ xấu thấp. Ngân hàng còn có nhiều đóng góp trong thực hiện chính sách an sinh xã hội của địa phương, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán 2019. Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng năm mới và tặng quà cho cán bộ, nhân viên Ngân hàng VietBank Chi nhánh Sóc Trăng.

* Đồng chí Huỳnh Văn Sum - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã dẫn đầu đoàn cán bộ tỉnh đến thăm và chúc tết Công ty CP Thực phẩm Sao Ta và Công ty TNHH TM - DV Thành Tín đang hoạt động tại TP. Sóc Trăng.

Tại Công ty CP Thực phẩm Sao Ta, đồng chí Hồ Quốc Lực - Chủ tịch Hội đồng quản trị và đồng chí Phạm Hoàng Việt - Tổng Giám đốc Công ty CP Thực phẩm Sao Ta Sóc Trăng thông tin nhanh các hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty trong năm 2018. Tuy còn khó khăn trên lĩnh vực chế biến, nuôi trồng thủy sản phục vụ xuất khẩu, nhưng với sự nỗ lực của Hội đồng quản trị và Ban Tổng Giám đốc công ty cùng người lao động đã thực hiện nhiệm vụ phát triển sản xuất, kinh doanh phục vụ xuất khẩu đều đạt, vượt theo kế hoạch đề ra. Giải quyết việc làm thường xuyên cho 3.200 lao động trong tỉnh, có mức thu nhập ổn định từ 8 triệu đồng/người/tháng. Đặc biệt, trong dịp Tết năm 2019, công ty đã khen thưởng bình quân đầu người từ 8 triệu đồng đến 10 triệu đồng/người. Năm 2019, công ty tiếp tục mở rộng dây chuyền sản xuất, thị trường xuất khẩu, nâng cao chất lượng, hiệu quả xuất khẩu và giảm giờ làm phù hợp, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

Đồng chí Huỳnh Văn Sum - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đoàn cán bộ tỉnh thăm và chúc tết Công ty CP Thực phẩm Sao Ta. Ảnh: TS

Tại Công ty TNHH TM - DV Thành Tín, sau khi đi tham quan dây chuyền sản xuất, đồng chí Huỳnh Văn Sum cùng đoàn cán bộ nghe Giám đốc Công ty TNHH TM - DV Thành Tín (chuyên sản xuất, kinh doanh lúa gạo) thông tin nhanh những thuận lợi, khó khăn của công ty hiện nay và đề xuất, kiến nghị Tỉnh ủy, UBND tỉnh tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn trong hoạt động của công ty để nâng cao hiệu quả cạnh tranh…

Đồng chí Huỳnh Văn Sum đã biểu dương những kết quả đạt được của Công ty CP Thực phẩm Sao Ta Sóc Trăng và Công ty TNHH TM - DV Thành Tín, ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của công ty và sẽ chỉ đạo các ngành liên quan cùng giải quyết khó khăn của 2 công ty trong thời gian sớm nhất và tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nói chung và Công ty CP Thực phẩm Sao Ta và Công ty TNHH TM - DV Thành Tín nói riêng, không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả sản xuất, kinh doanh và phục vụ xuất khẩu.

Nhân dịp đầu xuân mới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Văn Sum chúc các công ty làm ăn phát đạt và gặt hái được nhiều thành tích mới trong năm 2019.

* Đoàn cán bộ tỉnh do đồng chí Lâm Văn Mẫn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Công ty TNHH Khánh Sủng (Mỹ Xuyên), Công ty TNHH Tân Tài Lộc (Mỹ Xuyên).

Đại diện Công ty TNHH Khánh Sủng thông tin với đoàn sơ lược về tình hình nuôi, chế biến, xuất khẩu thủy sản của đơn vị trong năm 2018, tỷ lệ tăng trưởng đạt khá cao. Đại diện Công ty TNHH Tân Tài Lộc vui mừng thông tin với đoàn về tình hình chăn nuôi gia súc của đơn vị có nhiều bước tiến triển, tình hình hoạt động phân phối thức ăn gia súc, gia cầm và thủy sản cũng đạt nhiều kết quả tốt.

Đồng chí Lâm Văn Mẫn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho đại diện Công ty TNHH Khánh Sủng.

Tại các nơi, đồng chí Lâm Văn Mẫn đánh giá cao những kết quả trong sản xuất, kinh doanh của các đơn vị. Đồng thời cho rằng, các doanh nghiệp đã có nhiều nỗ lực, cố gắng, qua đó, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà, giải quyết việc làm cho người dân địa phương. Chính quyền các cấp thời gian qua luôn đồng hành và tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong quá trình sản xuất, kinh doanh. Đề nghị, các doanh nghiệp nên có chiến lược tuyên truyền để thu hút lao động địa phương. Đồng chí trưởng đoàn cũng đã gửi lời chúc mừng năm mới 2019, chúc các doanh nghiệp tiếp tục phát triển tốt.

Đại diện các doanh nghiệp bày tỏ niềm xúc động, chân thành cảm ơn đoàn đã đến thăm và chúc tết trong dịp xuân về. Đồng thời, khẳng định sẽ luôn cố gắng để đạt kết quả sản xuất, kinh doanh tốt hơn trong thời gian tới.

* Đoàn cán bộ tỉnh do đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết các công ty hoạt động về lĩnh vực may mặc như: Công ty TNHH Tuntex Sóc Trăng Việt Nam; Công ty TNHH Broadpeak Sóc Trăng; Công ty Cổ phần May Nhà Bè Sóc Trăng; Công ty TNHH MTV Xăng dầu Tây Nam Bộ - Chi nhánh Xăng dầu Sóc Trăng; Công ty TNHH MTV Bia Sài Gòn Sóc Trăng.

Tại các nơi đến, đại diện các doanh nghiệp bày tỏ vui mừng trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và các sở, ban ngành đối với sự phát triển của các doanh nghiệp. Đại diện các doanh nghiệp cũng báo cáo khái quát về tình hình sản xuất, kinh doanh trong năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Theo đó, trong năm 2018, nhiều doanh nghiệp vẫn duy trì sản xuất ổn định, đóng góp vào ngân sách nhà nước. Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực may mặc đã tạo việc làm cho hàng ngàn lao động địa phương và mong muốn ngành chức năng hỗ trợ để tuyển thêm nguồn lao động nhằm đẩy mạnh sản xuất kinh doanh trong thời gian tới.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện tham quan xưởng sản xuất của Công ty Cổ phần May Nhà Bè Sóc Trăng. Ảnh: Thiện Hải

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện đã ghi nhận và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của các công ty; đồng thời đánh giá cao những kết quả mà các doanh nghiệp đã đạt được. Trong thời gian tới, mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục duy trì hoạt động sản xuất có hiệu quả, tăng doanh thu, lợi nhuận, bảo đảm việc làm ổn định, tăng thu nhập cho người lao động, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

* Đoàn cán bộ tỉnh do đồng chí Lê Thành Trí - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết các doanh nghiệp: Công ty TNHH Hiệp Thành (TP. Sóc Trăng), Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Khánh Hưng (TP. Sóc Trăng), Công ty Cổ phần Mía đường Sóc Trăng (TP. Sóc Trăng), Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm Bánh Pía - Lạp xưởng Tân Huê Viên (Châu Thành), Công ty TNHH Chế biến Nấm xuất khẩu Tư Thao (Châu Thành), Công ty TNHH Minh Đăng (Mỹ Xuyên), Doanh nghiệp Tư nhân Châu Hưng (Thạnh Trị).

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lê Thành Trí chúc lãnh đạo các doanh nghiệp đón năm mới phát đạt, an khang. Đồng thời, mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục có những giải pháp sáng tạo, đổi mới trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và gặt hái nhiều thành công, đưa doanh nghiệp phát triển, nâng cao thu nhập cho người lao động, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Thăm và tặng quà Công ty Cổ phần Mía đường Sóc Trăng. Ảnh: Tuyết Xuân

Lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp bày tỏ vui mừng trước sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng các sở, ban ngành của tỉnh đối với công ty, doanh nghiệp. Qua đó, các công ty, doanh nghiệp hứa quyết tâm cùng đồng hành với địa phương, tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất, cố gắng đưa doanh nghiệp phát triển và cũng mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, quan tâm nhiều hơn nữa của tỉnh trong thời gian tới.

Phước Liêu - Thanh Sơn - DNT - Thiện Hải - Tuyết Xuân

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: