• Trong tỉnh

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết cơ quan, đơn vị, cán bộ hưu trí, gia đình chính sách, hộ nghèo trong và ngoài tỉnh

22/01/2019 14:10 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 22/01/2019 | 14:10

STO - Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, trong 2 ngày 21 và 22-01 các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đi thăm, chúc tết các cán bộ hưu trí, gia đình chính sách, hộ nghèo, người cao tuổi trên địa bàn tỉnh và thành phố Cần Thơ.

* Đoàn cán bộ Tỉnh ủy do đồng chí Trần Văn Chuyện – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt cấp tỉnh qua các thời kỳ cư trú trên địa bàn TP. Cần Thơ và TP. Sóc Trăng.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện tặng quà tết đồng chí Nguyễn Tấn Quyên – nguyên Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng.

Đoàn đã đến thăm các đồng chí: Nguyễn Tấn Quyên – nguyên Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng; Nguyễn Hà Phan - nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang (cũ); Nguyễn Việt Hùng – nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng; đại tá Bùi Hoàng Tuấn – nguyên Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng; thiếu tướng Lê Minh Hiền – nguyên Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng; gia đình đồng chí Lê Thanh Bình - nguyên Chủ tịch tỉnh Hậu Giang (cũ); gia đình đồng chí Lê Thanh Nhàn – nguyên Bí thư tỉnh Hậu Giang (cũ).

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện đã thông tin đến các đồng chí cán bộ hưu trí và gia đình các đồng chí nguyên là lãnh đạo về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua, lãnh đạo UBND tỉnh cũng ghi nhận những đóng góp của các cán bộ đã nghỉ hưu đối với sự phát triển chung của tỉnh; đồng thời mong các đồng chí nguyên là lãnh đạo đã nghỉ hưu tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho thế hệ sau, đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện tặng quà tết cho đại diện Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân tại Cần Thơ.

Trong buổi sáng cùng ngày, đoàn cũng đến thăm và chúc tết tập thể cán bộ lãnh đạo Bệnh viện Quân y 121 thuộc Bộ Tư lệnh Quân khu 9 tại TP. Cần Thơ; Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân tại Cần Thơ. Tại các đơn vị, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện đã chúc tập thể cán bộ lãnh đạo Bệnh viện Quân y 121 ngày càng gặt hái nhiều thành công trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc tốt sức khỏe nhân dân và cán bộ nhà nước.

Đối với Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân tại Cần Thơ, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng cũng ghi nhận những kết quả tích cực mà đơn vị đã phản ánh về tỉnh trong thời gian qua và mong đơn vị tiếp tục có những tin, bài tuyên truyền về kết quả, định hướng trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian tới. Đại diện đơn vị đã gửi lời cảm ơn đến đoàn công tác của tỉnh và khẳng định sẽ tiếp tục thông tin, tuyên truyền trên các lĩnh vực của tỉnh Sóc Trăng.

Đoàn đến thăm và tặng quà đồng chí Nguyễn Trung Hiếu – nguyên Chủ tịch UBND tỉnh. Ảnh: K.X

Trước đó, Đoàn đã đến thăm và chúc tết thiếu tướng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Ngô Văn Tảo – nguyên Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh và các đồng chí: Mai Hồng Thái, Huỳnh Thành Hiệp, Nguyễn Trung Hiếu nguyên là Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Duy Tân, Quách Việt Tùng – nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Huỳnh Thanh Ân – nguyên Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình Sóc Trăng; đồng chí Nguyễn Đức Trọng – nguyên Chủ tịch UBND TX. Sóc Trăng và đồng chí Nguyễn Minh Thống – nguyên Chủ tịch UBND TP. Sóc Trăng.

Tại các nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống, sinh hoạt của các đồng chí nguyên lãnh đạo và mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục có những ý kiến đóng góp cũng như chia sẻ kinh nghiệm để giúp lãnh đạo tỉnh có những chủ trương, định hướng phù hợp, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà.

Theo đó, các đồng chí nguyên lãnh đạo bày tỏ vui mừng và cảm ơn sự quan tâm của Đảng và Nhà nước; đồng thời, mong muốn các đồng chí lãnh đạo tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đã đề ra.

* Đoàn cán bộ Tỉnh ủy do đồng chí Trần Ngọc Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy dẫn đầu đoàn cán bộ tỉnh và huyện Mỹ Tú đến thăm, chúc tết 10 gia đình chính sách tiêu biểu; Đại đội Kho Quân khí, Phòng Kỹ thuật, Bộ CHQS tỉnh; tặng quà tết cho 50 gia đình là hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Mỹ Tú.

Đến thăm Đại đội Kho Quân khí, Phòng Kỹ thuật, Bộ CHQS tỉnh, đồng chí Trần Ngọc Tuấn vui mừng khi nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo những kết quả toàn diện trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Đồng chí Trần Ngọc Tuấn tin tưởng với sự đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm, tập thể cán bộ, chiến sĩ Đại đội Kho Quân khí sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, khắc phục mọi khó khăn, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí chúc cán bộ, chiến sĩ đơn vị đón một mùa xuân vui tươi, lành mạnh, an toàn.

Đồng chí Trần Ngọc Tuấn tặng quà tết cho hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ảnh: Q.K

Tại xã Mỹ Tú, đồng chí Trần Ngọc Tuấn đã trao 50 phần quà tết cho 50 gia đình là hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Mỹ Tú. Chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn của các gia đình, đồng chí Trần Ngọc Tuấn mong muốn bà con đón tết vui vẻ, ấm cúng. Đồng thời bày tỏ mong muốn các đối tượng tiếp tục khắc phục khó khăn, phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực thi đua lao động sản xuất, phấn đấu thoát nghèo, nâng cao đời sống theo hướng bền vững.

Đến thăm, chúc tết gia đình đồng chí Lê Phát Minh - nguyên Phó Bí thư Huyện ủy Mỹ Tú và đồng chí Thái Bửu Tình - cán bộ tiền khởi nghĩa, 70 năm tuổi Đảng. Đồng chí Trần Ngọc Tuấn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc các đồng chí lão thành cách mạng cùng gia đình đón Tết cổ truyền dân tộc ấm áp, ý nghĩa, hạnh phúc.

* Đoàn cán bộ Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Văn Thống - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm trưởng đoàn, cùng lãnh đạo TP. Sóc Trăng đến thăm, chúc tết, tặng quà cán bộ hưu trí, gia đình chính sách trên địa bàn TP. Sóc Trăng.

Chúc tết, tặng quà đồng chí Lê Minh Cơ. Ảnh: T.H

Đoàn đã đến thăm gia đình các đồng chí: Lưu Khánh Vân, Lê Minh Cơ, Bùi Kim Uyên; gia đình đồng chí Nguyễn Văn Hơn. Tại các điểm đến thăm, thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Thống đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng tới gia đình của các đồng chí nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Đồng thời, mong muốn các cán bộ hưu trí tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của quê hương.

Xúc động trước sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các đồng chí cán bộ hưu trí, gia đình chính sách bày tỏ sự vui mừng trước những đổi thay của tỉnh và chúc cho Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng tiếp tục gặt hái được nhiều thành công.

* Đoàn cán bộ Tỉnh ủy do đồng chí Trần Văn Lâu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã phối hợp với địa phương đến thăm, chúc tết và tặng quà cán bộ hưu trí, gia đình chính sách, hộ nghèo sinh sống trên địa bàn huyện Thạnh Trị.

Đoàn tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu. Ảnh: CH

Tại địa bàn huyện Thạnh Trị, đoàn sẽ tiến hành thăm, chúc tết, tặng quà 6 cán bộ hưu trí nguyên là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Tỉnh ủy viên; 10 gia đình chính sách tiêu biểu; 50 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại các điểm đến, thay mặt đoàn, đồng chí Trần Văn Lâu đã ân cần thăm hỏi, trao tặng quà và chúc các gia đình cán bộ hưu trí, gia đình chính sách đón tết vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc. Đồng thời, thông tin cơ bản về tình hình chính trị, kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh và động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn nêu gương sáng cho cộng đồng noi theo. Đối với những hộ nghèo, bà con không những hưởng được cái tết vui vẻ, hạnh phúc, ấm cúng mà còn làm ăn ngày càng khấm khá hơn.

Trước sự quan tâm của Tỉnh ủy, chính quyền địa phương, các cán bộ hưu trí cùng gia đình rất xúc động, bày tỏ sự vui mừng, cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo tỉnh, huyện. Các gia đình hứa sẽ tập trung phát triển kinh tế, nuôi dạy con cái thật tốt, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, đóng góp cho sự nghiệp phát triển của tỉnh.

* Đoàn cán bộ của Tỉnh ủy do đồng chí Lâm Tấn Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến thăm và chúc Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 cán bộ hưu trí đang sinh sống tại TP. Sóc Trăng.

Đồng chí Lâm Tấn Hòa thăm hỏi và chúc mừng tết gia đình đồng chí Hồ Văn Nam. Ảnh: TS

Đoàn đã đến thăm các đồng chí: Trương Minh Lưu - nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lâm Phương - nguyên Phó Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Trần Công Tuấn - nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, nguyên Tổng Biên tập Báo Sóc Trăng; Nguyễn Thành Văn - nguyên Bí thư Huyện ủy Cù Lao Dung; Châu Nam Hoàng - nguyên Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và gia đình đồng chí Hồ Văn Nam - nguyên Thường trực Tỉnh ủy Sóc Trăng và Lâm Văn Kỷ - nguyên Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân mới, đồng chí Lâm Tấn Hòa thông tin nhanh kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2018 và giới thiệu những công trình, dự án phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2019. Đồng chí Trưởng ban đã ân cần thăm hỏi, động viên, tặng quà đến các cán bộ hưu trí, gia đình. Đồng thời, bày tỏ mong muốn các cán bộ hưu trí dồi dào sức khỏe, sống vui, sống thọ với gia đình và truyền đạt những kinh nghiệm quý báu trong cuộc sống, công tác để các thế hệ sau noi theo.

Thanh Sơn - K.X - Thiện Hải - Quốc Kiên - T.H - CH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: