• Trong tỉnh

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết tại Trung tâm Bảo trợ xã hội và Hội Người mù tỉnh

09/02/2021 11:48 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 09/02/2021 | 11:48

STO - Sáng ngày 9-2, đoàn cán bộ tỉnh do đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và các thành viên đã đến thăm, chúc tết tại Trung tâm Bảo trợ xã hội và Hội Người mù tỉnh.

Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh đang nuôi dưỡng và bảo trợ trên 100 đối tượng là người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh. Tại đây, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào chúc mọi người có nhiều sức khỏe, hạnh phúc và gửi tặng quà cho các đối tượng sống tại trung tâm.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh ghi nhận sự nỗ lực vượt qua khó khăn của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên trung tâm trong thời gian qua để chăm sóc, nuôi dưỡng các đối tượng yếu thế trong xã hội ngày một tốt hơn.

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà tết cho các đối tượng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Tiếp đó, đoàn đến thăm và tặng quà Hội Người mù tỉnh và những người mù có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào động viên những người mù luôn sống lạc quan và vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Hội Người mù tỉnh là nơi để những người khiếm thị có hoàn cảnh khó khăn sinh hoạt và học nghề. Vì vậy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đề nghị Hội Người mù đoàn kết, phát triển để tiếp tục giúp đỡ người mù và các hội viên mù trên địa bàn tỉnh có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc sắp đến, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào nhắc nhở mọi người vui xuân, nhưng phải tuân thủ theo khuyến cáo của ngành y tế về phòng, chống dịch Covid-19 cho bản thân và cộng đồng.

T.H

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: