• Trong tỉnh

Lãnh đạo tỉnh thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhân điều trị nội trú tại các bệnh viện trong tỉnh

10/02/2021 11:25 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 10/02/2021 | 11:25

STO - Sáng ngày 10-2 (29 tết), Sở Y tế tổ chức các đoàn đến thăm và chúc tết các bệnh nhân còn đang điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Y tế, Tỉnh đoàn đã đến thăm và tặng quà tết cho các bệnh nhân còn đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Chuyên khoa Sản Nhi Sóc Trăng.

Lãnh đạo tỉnh ân cần thăm hỏi và tặng quà, động viên bệnh nhân cố gắng điều trị để sớm hồi phục sức khỏe. 

Bệnh viện Chuyên khoa Sản Nhi Sóc Trăng mới chuyển về cơ sở mới, với trang thiết bị hiện đại. Trong năm qua, bệnh viện đã khám và điều trị cho hàng ngàn lượt bệnh nhân, trong đó có nhiều bệnh nhân điều trị nội trú. Tại thời điểm này, bệnh viện có hàng trăm bệnh nhân đang được điều trị tại các khoa, phòng và phải đón tết tại bệnh viện.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc đã ân cần thăm hỏi và động viên bệnh nhân cố gắng điều trị và chăm sóc sức khỏe để sớm hồi phục, trở về với gia đình. Đồng thời, cũng thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Dịp này, đoàn đã trao tặng 236 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng từ nguồn kinh phí của UBND tỉnh hỗ trợ; Tỉnh đoàn trao tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho bệnh nhân đang điều trị nội trú tại bệnh viện.

* Sáng cùng ngày, đoàn cán bộ tỉnh do đồng chí Nguyễn Thị Hồng Cẩm - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy dẫn đầu đến thăm hỏi các bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng. Cùng đi với đoàn còn có đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Y tế.

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Cẩm - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy thăm hỏi các bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng. 

Đến từng giường bệnh nhân, các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các bệnh nhân vượt qua khó khăn để điều trị bệnh, sớm bình phục sức khỏe. Đồng thời động viên, nhắc nhở bệnh nhân và người nhà bệnh nhân thực hiện tốt quy định phòng, chống dịch Covid-19. Nhân dịp này, đoàn đã trao tặng 491 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng từ nguồn kinh phí của UBND tỉnh hỗ trợ cho các bệnh nhân đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

CHÍ BẢO

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: