• Trong tỉnh

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc tết cán bộ lão thành cách mạng tại TP. Hồ Chí Minh

18/01/2019 13:24 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 18/01/2019 | 13:24

STO - Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngày 18-1, đồng chí Huỳnh Văn Sum - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đoàn cán bộ tỉnh đến thăm và chúc tết đồng chí Ngô Thị Huệ - phu nhân của cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh và đồng chí Tô Bửu Giám - nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Sóc Trăng hiện đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh.

Đến thăm đồng chí Ngô Thị Huệ (cô Bảy Huệ), thay mặt Tỉnh ủy, đồng chí Huỳnh Văn Sum đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và khẳng định Đảng bộ, nhân dân tỉnh Sóc Trăng luôn luôn biết ơn sự cống hiến, đóng góp lớn lao của cô với quê hương, đất nước. Đồng chí Huỳnh Văn Sum chúc cô Bảy Huệ sống khỏe với con cháu, phát huy truyền thống yêu nước để thế hệ sau học tập, làm theo.

Đồng chí Huỳnh Văn Sum - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm hỏi, chúc sức khỏe cô Bảy Huệ. Ảnh: Song Lê

Cô Bảy Huệ là người con của quê hương Sóc Trăng - vùng đất Mỹ Quới anh hùng. Cô giác ngộ cách mạng từ năm 11 tuổi, vào Đảng năm 18 tuổi. Cô còn là một trong mười nữ đại biểu Quốc hội khóa đầu tiên của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Hiện nay, tại xã Mỹ Quới có nhà lưu niệm đồng chí Ngô Thị Huệ, trong đó trưng bày nhiều hình ảnh về các lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng thời kỳ kháng chiến và các loại sách phục vụ nhu cầu mở mang kiến thức cho nhân dân.

Đồng chí Huỳnh Văn Sum - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà cho đồng chí Tô Bửu Giám. Ảnh: Song Lê

Thăm và chúc tết đồng chí Tô Bửu Giám, đồng chí Huỳnh Văn Sum gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người cán bộ lão thành cách mạng rất tâm huyết vì sự phát triển của quê hương Sóc Trăng, nhất là khi nghỉ hưu vẫn có những ý kiến đóng góp giúp tỉnh nhà từng bước vươn lên. Đồng chí Huỳnh Văn Sum thông tin với đồng chí Tô Bửu Giám, trong năm 2018, tỉnh Sóc Trăng tiếp tục đạt được những thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực, nhất là kêu gọi đầu tư được nhiều dự án lớn như năng lượng tái tạo, năng lượng gió, khu, cụm công nghiệp, phát huy thế mạnh về nông nghiệp theo hướng nâng cao chuỗi giá trị, đời sống nhân dân ngày càng được nâng lên.

Đồng chí Tô Bửu Giám vui mừng trước sự phát triển của tỉnh và mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục phát huy thành quả đạt được để đưa Sóc Trăng ngày càng phồn thịnh.

Song Lê

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: