• Trong tỉnh

Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn chúc tết của Hội thánh Tin lành Việt Nam

22/01/2020 11:31 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 22/01/2020 | 11:31

STO - Ngày 22-1, đại diện Hội thánh Tin lành Việt Nam, Ban Đại diện Tin lành tỉnh đã đến thăm, chúc tết Tỉnh ủy, UBND tỉnh. Đón tiếp đoàn tại Tỉnh ủy, có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Văn Sum và lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Tôn giáo tỉnh; tại UBND tỉnh, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Chánh Văn phòng UBND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo một số ban ngành tỉnh tiếp đoàn.

Tại buổi tiếp, mục sư Hồ Nguyên Kha - Trưởng Ban Đại diện Tin lành tỉnh, Quản nhiệm Hội thánh Kế Sách gửi lời chúc một năm mới sức khỏe, an khang và thịnh vượng đến lãnh đạo Tỉnh ủy. Trưởng Ban Đại diện Tin lành tỉnh cho biết rất vui mừng khi được lãnh đạo Tỉnh ủy tạo mọi điều kiện cho Hội thánh Tin lành hoạt động theo đúng quy định của pháp luật. Trong thời gian tới, lãnh đạo Tỉnh ủy, các cấp, các ngành tỉnh tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất để tổ chức Tin lành hoạt động.

Đồng chí Huỳnh Văn Sum - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tiếp đoàn Tin lành thăm, chúc tết. Ảnh: K.N 

Tại UBND tỉnh, mục sư Phan Quang Thiệu - Tổng Thư ký, Tổng Liên hội, Hội thánh Tin lành Việt Nam cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh đối với Tin lành tỉnh; đồng thời bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của tỉnh đạt được trong năm 2019. Mục sư Phan Quang Thiệu tin tưởng năm 2020 tỉnh đạt được nhiều kết quả hơn nữa, để tiếp tục nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân.

Đồng chí Huỳnh Văn Sum thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cảm ơn Hội thánh Tin lành Việt Nam, Ban Đại diện Tin lành tỉnh đã dành thời gian đến thăm và chúc tết Tỉnh ủy, UBND tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới đến mục sư và tín đồ Tin lành trong tỉnh và cả nước. Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh khẳng định, những thành tựu đạt được trên địa bàn tỉnh có sự đóng góp rất lớn của các tôn giáo, trong đó có Tin lành.

K.N

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: