• Trong tỉnh

Lãnh đạo UBND tỉnh chúc tết doanh nghiệp

08/02/2021 11:51 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 08/02/2021 | 11:51

STO - Sáng ngày 8-2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Quốc Nam cùng lãnh đạo các sở, ngành đã đến thăm, chúc tết Công ty TNHH TunTex Sóc Trăng Việt Nam và Công ty Cổ phần Chế biến thủy sản Tài Kim Anh trên địa bàn tỉnh.

Tại các điểm đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Quốc Nam và các thành viên trong đoàn rất phấn khởi trước những kết quả mà các doanh nghiệp đã đạt được. Cụ thể, Công ty TNHH TunTex Sóc Trăng Việt Nam vẫn ổn định được đơn hàng xuất khẩu ra các nước trên thế giới dù bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19; đảm bảo các chính sách cho người lao động, công nhân an tâm làm việc (công ty có trên 2.500 công nhân), công nhân được hưởng lương tháng 13.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Quốc Nam đến thăm, chúc tết tại Công ty Cổ phần Chế biến thủy sản Tài Kim Anh. Ảnh: C.H

Đối với Công ty Cổ phần Chế biến thủy sản Tài Kim Anh, năm 2020, lực lượng công nhân tăng 13% (so với cùng kỳ); doanh số xuất khẩu tăng 17%; tiền thưởng của công nhân tăng 8%; quan tâm đầu tư trang thiết bị, tạo môi trường làm việc thuận lợi cho công nhân (công ty có gần 1.000 công nhân, chưa tính công nhân làm mùa vụ). Lãnh đạo Công ty Cổ phần Chế biến thủy sản Tài Kim Anh đề nghị UBND tỉnh và các ngành chức năng quan tâm bố trí quỹ đất, đầu tư nhà ở xã hội cho người lao động để tạo điều kiện về nhà ở, giúp họ yên tâm công tác.

Thay mặt đoàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Quốc Nam đã ân cần thăm hỏi, trao tặng quà và chúc công ty, công nhân lao động đón tết vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc. Đồng thời, động viên các công ty tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống, thu nhập của người lao động; thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch mà công ty đã đề ra, nhằm góp phần tích cực trong việc phát triển kinh tế của tỉnh.

C.H

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: