• Trong tỉnh

Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, chúc tết các cơ quan báo chí

14/01/2020 13:31 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 14/01/2020 | 13:31

STO - Sáng ngày 14-1, đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Cùng đi có lãnh đạo các sở: Lao động - Thương binh và Xã hội, Thông tin và Truyền thông, Văn phòng UBND tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng tặng quà và chúc tết Báo Sóc Trăng. Ảnh: Quang Bình

Dịp này, đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà các cơ quan: Báo Sóc Trăng, Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng, Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Sóc Trăng. Tại những nơi đến thăm, đoàn đã nghe lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí thông tin về kết quả hoạt động năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng tặng quà tết Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng. Ảnh: Quang Bình

Thay mặt đoàn, đồng chí Ngô Hùng đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các cơ quan thông tấn, báo chí trong công tác thông tin, tuyên truyền. Theo đó, những năm qua, đội ngũ biên tập, phóng viên đã chuyển tải nhiều thông tin khách quan, kịp thời về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, an ninh trật tự, an toàn xã hội của địa phương; là cầu nối hữu hiệu, phản ánh những tâm tư, nguyện vọng của nhân dân đến với lãnh đạo tỉnh, các sở, ban ngành và các địa phương.

Đoàn tặng quà tết Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: Quang Bình

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 sắp đến, đồng chí Ngô Hùng chúc sức khỏe cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên các cơ quan báo chí; đồng thời mong muốn các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo tiếp tục bám sát đời sống kinh tế - xã hội địa phương, nâng cao chất lượng, hình thức các ấn phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc.

Lãnh đạo các đơn vị đã trân trọng sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, các sở, ban ngành và các địa phương trong tỉnh; đồng thời hứa sẽ tiếp tục đồng hành trong công tác tuyên truyền sắp đến; đặc biệt sẽ tiếp tục đồng hành cùng với tỉnh trong công tác thông tin góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Quang Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: