• Trong tỉnh

Nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu

11/12/2018 13:50 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 11/12/2018 | 13:50

STO - Sáng 11-12, tại Khách sạn Quê Tôi, Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp Trung tâm Tài nguyên nước và Môi trường tổ chức lớp tập huấn nâng cao nhận thức cho các đối tượng có liên quan thuộc bộ máy quản lý các cấp về biến đổi khí hậu (BĐKH). Đại diện một số sở, ngành, đoàn thể và cơ quan truyền thông trên địa bàn tỉnh đến tham dự.

Quang cảnh lớp tập huấn.

Trong thời gian tập huấn, các đại biểu được phổ biến các kiến thức về khái niệm cơ bản và nguyên nhân gây ra BĐKH, tác động của BĐKH trên thế giới và tại Việt Nam; cơ sở pháp lý liên quan đến BĐKH, các giải pháp ứng phó với BĐKH phù hợp với tỉnh Sóc Trăng… 

Theo đồng chí Nguyễn Hoàng Dân - Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, BĐKH là thách thức to lớn, có nguy cơ gây ra sự thay đổi cho sự sống con người, sinh vật và tài nguyên thiên nhiên. Hậu quả của BĐKH rất nghiêm trọng và là nguy cơ hiện hữu cho mục tiêu xóa đói, giảm nghèo và sự phát triển bền vững của địa phương. Lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức về BĐKH cho cán bộ quản lý các cấp và cán bộ đoàn thể trước diễn biến ngày càng phức tạp của BĐKH trên địa bàn tỉnh.

Lớp tập huấn là một trong những hoạt động trong khuôn khổ Dự án “Tổ chức các hoạt động truyền thông, nâng cao nhận thức về BĐKH cho bộ máy các cấp và cộng đồng dân cư trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng”.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: