• Trong tỉnh

Ngân hàng TMCP Bản Việt khai trương Chi nhánh Sóc Trăng

10/08/2018 18:08 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 10/08/2018 | 18:08

STO - Sáng 10-8, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện đến dự, cắt băng khai trương Ngân hàng TMCP Bản Việt - Chi nhánh Sóc Trăng tại địa chỉ số 30A, đường Trần Hưng Đạo, Phường 2 (TP. Sóc Trăng).

Tham dự và chúc mừng sự kiện này, có lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh tỉnh, cùng lãnh đạo chính quyền địa phương, đối tác và khách hàng thân thiết.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện tham dự và cắt băng khai trương Viet Capital Bank - Chi nhánh Sóc Trăng.

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) chính thức được thành lập từ năm 1992, tiền thân là Ngân hàng TMCP Gia Định với mạng lưới hoạt động tập trung tại TP. Hồ Chí Minh. Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, Viet Capital Bank đã dần khẳng định được vị thế của mình trong khối ngân hàng thương mại. Mạng lưới hoạt động tính đến nay lên đến 62 điểm giao dịch và mục tiêu đến cuối năm 2018 của Viet Capital Bank sẽ có 70 điểm giao dịch trên toàn quốc, góp phần hoàn thành mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng làm trọng tâm.

Đơn vị mới trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng được xây dựng và quy hoạch với không gian giao dịch theo nhận diện thương hiệu mới, hiện đại, tiện nghi, thân thiện và chuyên nghiệp, sẽ mang đến những trải nghiệm giao dịch tin cậy và nhiều tiện lợi cho khách hàng. Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện hy vọng: “Với sự nỗ lực, phấn đấu của tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên của Viet Capital Bank - Chi nhánh Sóc Trăng sẽ đạt nhiều thành quả tốt đẹp trong hoạt động kinh doanh, góp phần tích cực trong sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương”.
Nhân dịp khai trương, Viet Capital Bank - Chi nhánh Sóc Trăng dành nhiều quà tặng cho những khách hàng đến giao dịch đầu tiên tại điểm giao dịch mới. Ngân hàng cũng triển khai nhiều sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng như gửi tiết kiệm nhận quà tặng...

Quang Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: