• Trong tỉnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Văn Sum thăm và chúc tết tại TP. Hồ Chí Minh

04/02/2018 05:31 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 04/02/2018 | 05:31

STO - Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, chiều ngày 3-2, Đoàn cán bộ tỉnh Sóc Trăng do đồng chí Huỳnh Văn Sum - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết các cán bộ hưu trí và tập thể cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy tại TP. Hồ Chí Minh.

Đến chúc tết tại Bệnh viện Chợ Rẫy, đồng chí Huỳnh Văn Sum đã ghi nhận và gửi lời cảm ơn đến đội ngũ cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy trong thời gian qua đã giúp đỡ, hỗ trợ nhiệt tình cho ngành y tế tỉnh Sóc Trăng, nhất là trong công tác khám, chữa bệnh cho người dân trong tỉnh. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, lãnh đạo bệnh viện sẽ tiếp tục hỗ trợ cho tỉnh, từng bước nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho người dân, tạo điều kiện cho người dân tiếp cận với dịch vụ y tế chất lượng cao.

Lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy đã bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm, tình cảm sâu sắc của đoàn dành cho tập thể y, bác sĩ của bệnh viện và hứa sẽ tiếp tục phối hợp, hỗ trợ tỉnh trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Thăm và chúc tết Bệnh viện Chợ Rẫy tại TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Tấn Phát

Đoàn cũng đã đến thăm đồng chí Tô Bửu Giám - nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng. Đồng chí Huỳnh Văn Sum đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn trước những đóng góp của đồng chí Tô Bửu Giám đối với Sóc Trăng, báo cáo những kết quả đạt được trong năm 2017 của tỉnh. Đồng thời, chúc đồng chí Tô Bửu Giám mạnh khỏe, tiếp tục có những đóng góp ý kiến cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Đảng bộ.

 

Đồng chí Huỳnh Văn Sum chúc tết đồng chí Tô  Bửu Giám. Ảnh Tấn Phát

Đồng chí Tô Bửu Giám vui mừng trước sự quan tâm của tỉnh đối với các cán bộ hưu trí, tuy tuổi cao nhưng đồng chí luôn dõi theo sự phát triển của tỉnh Sóc Trăng. Đồng chí cũng tin rằng, với sự đoàn kết, thống nhất trong toàn Đảng bộ và đội ngũ cán bộ trẻ, năng động, sáng tạo, tỉnh Sóc Trăng sẽ trở thành tỉnh phát triển khá trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

* Cùng ngày, các đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Phước Vĩnh - Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy cũng đã đến chúc tết Bệnh viện Đại học Y dược tại TP. Hồ Chí Minh; chức tết các cán bộ hưu trí: Diệp Kỉnh Tần - nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nguyên Thứ trưởng Bộ NN&PTNN; Nguyễn Văn Tảng - nguyên Giám đốc Sở Công nghiệp; Lâm Thị Lệ Phương - nguyên Giám đốc Đài PT-TH tỉnh; gia đình đồng chí Trương Thị Thu - nguyên Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tỉnh trong thời kỳ kháng chiến.

Tấn Phát

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: