• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thành Trí thăm và tặng quà gia đình chính sách tại TP. Sóc Trăng

24/07/2017 10:31 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: K.Thoa
  • Thứ Hai, 24/07/2017 | 10:31

STO - Sáng ngày 24-7, đồng chí Lê Thành Trí - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dẫn đầu đoàn lãnh đạo tỉnh đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn TP. Sóc Trăng, nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2017).

Cùng đi với đoàn có đại diện lãnh đạo một số sở, ban ngành tỉnh và TP. Sóc Trăng.

Đồng chí Lê Thành Trí - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đến thăm và tặng quà Cao Thị Năm (mẹ liệt sĩ) ở Khóm 1, Phường 10.

Dịp này, đoàn đã đến thăm và tặng cho gia đình thương binh, liệt sĩ: Cao Thị Năm ở Khóm 1, Phường 10; Vương Thị Lan ở Khóm 1, Phường 5; Trần Thị Huỳnh Đào ở Khóm 9, Phường 3 và Lê Thanh Bình ở Khóm 2, Phường 4.

Tại những nơi đến, đồng chí Lê Thành Trí đã khẳng định, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà luôn biết ơn những công lao, đóng góp to lớn của các gia đình chính sách đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc những cống hiến, đóng góp, hy sinh xương máu của các thương binh, liệt sĩ và ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sinh hoạt của gia đình các mẹ liệt sĩ, các thương binh.

Đồng chí Lê Thành Trí cũng thông tin thêm đến các gia đình chính sách một số thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh trong những năm qua; đồng thời, mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, động viên con cháu tích cực hăng say lao động, sản xuất, gương mẫu thực hiện đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.

Đại diện các gia đình chính sách bày tỏ niềm vui trước sự quan tâm của cấp ủy đảng, chính quyền các cấp và hứa sẽ cùng con cháu phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, xây dựng quê hương Sóc Trăng ngày càng giàu đẹp - văn minh.

K.Thoa

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: