• Trong tỉnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hiểu thăm một số doanh nghiệp

10/02/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 10/02/2018 | 06:00

STO - Ngày 9-2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hiểu cùng đồng chí Lương Minh Quyết - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã đến thăm và tìm hiểu tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh tại các doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực nông nghiệp trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Dịp này, đoàn đã đến thăm và tìm hiểu hoạt động sản xuất của Công ty TNHH Tân Tài Lộc, tại xã Đại Tâm (Mỹ Xuyên); Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thành Tín, tại Phường 9 (TP. Sóc Trăng); DNTN Thương mại - Dịch vụ Hồ Quang và DNTN Hồ Quang Trí (Mỹ Xuyên).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hiểu cùng các thành viên đoàn thăm và tặng quà tết cho DNTN Hồ Quang. Ảnh: Quang Bình

Tại các điểm đến, đồng chí Lê Văn Hiểu và các thành viên đoàn đã lắng nghe lãnh đạo công ty, doanh nghiệp thông tin về tình hình hoạt động năm qua; định hướng cho năm 2018 cũng như các kiến nghị để giải quyết khó khăn trong quá trình sản xuất, kinh doanh; việc tìm kiếm nguồn nguyên liệu, đầu mối xúc tiến thương mại cho các sản phẩm…

Ghi nhận đầy đủ các ý kiến nêu trên, đồng chí Lê Văn Hiểu cho biết: “Lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành sẽ luôn đồng hành với doanh nghiệp để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, đồng thời đề nghị các doanh nghiệp chú trọng vào việc phát triển quy mô sản xuất; tập trung sản xuất theo quy trình sạch nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường”.

Nhân dịp năm mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các doanh nghiệp làm ăn phát đạt, thu được nhiều thắng lợi trong sản xuất, kinh doanh.

* Cũng trong ngày 9-2, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo tại huyện Mỹ Xuyên và Kế Sách.

Tại huyện Mỹ Xuyên có 60 hộ nghèo trên địa bàn các xã: Hòa Tú 1, Tham Đôn và thị trấn Mỹ Xuyên nhận các phần quà gồm: đường, bột ngọt, dầu ăn, bánh, kẹo... Riêng huyện Kế Sách, có 20 phần quà được trao tặng cho 20 hộ nghèo tại xã Trinh Phú, mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng. 

Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lương Minh Quyết thông tin: “Vào dịp tết hàng năm, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng các đơn vị trực thuộc thường tổ chức các đoàn đến các xã, thị trấn còn khó khăn trao quà cho hộ nghèo để giúp bà con hưởng cái tết đủ đầy, sung túc”.

* Cùng ngày 9-2, tại UBND xã An Thạnh 2 (Cù Lao Dung), Công ty Cổ phần Thủy sản sạch Việt Nam (Vina Cleanfood) phối hợp UBND huyện Cù Lao Dung tặng quà cho trẻ em mồ côi trên địa bàn huyện.

Vina Cleanfood trao quà cho trẻ mồ côi trên địa bàn huyện Cù Lao Dung. Ảnh: Thúy Liễu

Dịp này, có 54 phần quà được trao tặng cho các em, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng tiền mặt. Việc tặng quà cho trẻ mồ côi là một trong những hoạt động thường niên của Vina Cleanfood vào đầu xuân để các trẻ kém may mắn có động lực, niềm tin trong cuộc sống.

Quang Bình - Thúy Liễu - Thanh Thảo

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: