• Trong tỉnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng tiếp Tổng lãnh sự Cuba

17/09/2018 15:52 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: Đ.H
  • Thứ Hai, 17/09/2018 | 15:52

STO - Chiều ngày 17-9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng đã có buổi tiếp Tổng lãnh sự Cuba tại TP. Hồ Chí Minh Indira Lopez Arguelles. Tham gia cùng đoàn còn có ông Jose Hernandez, đại diện Tập đoàn SMC – chuyên cung cấp dịch vụ bác sĩ Cuba theo hình thức thương mại.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng tặng quà lưu niệm cho bà Tổng lãnh sự Cuba.

Tổng lãnh sự Cuba Indira Lopez Arguelles bày tỏ sự phấn khởi, vui mừng trước sự đón tiếp nhiệt tình, chu đáo của UBND tỉnh Sóc Trăng. Bà cho biết, mình vừa nhận nhiệm vụ Tổng lãnh sự tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 11 năm 2017. Hôm nay, bà cùng các thành viên đoàn đến Sóc Trăng để tìm hiểu những vấn đề về văn hóa, y tế, nông nghiệp của tỉnh, nhất là nhu cầu về bác sĩ và dược phẩm tại đây.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng hoan nghênh chào đón bà Tổng lãnh sự Cuba tại TP. Hồ Chí Minh và các thành viên trong đoàn. Đồng thời, cung cấp một số thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh để các thành viên đoàn nắm.

Đồng chí Ngô Hùng cũng bày tỏ sự cảm kích trước mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam - Cuba; cũng như sự giúp đỡ của Cuba đối với Việt Nam trong thời gian qua. Hiện nay, hai nước Việt Nam – Cuba đang có mối quan hệ hợp tác song phương trên các lĩnh vực nông nghiệp, giáo dục, y tế, viễn thông… trên cương vị của mình, mong bà phát huy mạnh mẽ hơn nữa để thắt chặt mối quan hệ giữa hai nước. Đồng thời, làm cầu nối trong việc quảng bá thông tin về những thế mạnh của Sóc Trăng đến các nhà đầu tư, nhất là trong lĩnh vực nông nghiệp.

Đ.H

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: