• Trong tỉnh

Sôi nổi Hội thi “Người cao tuổi với công tác bảo vệ môi trường”

29/12/2018 06:09 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 29/12/2018 | 06:09

STO - Ngày 28-12, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh phối hợp với Chi cục Bảo vệ môi trường tổ chức Hội thi “Người cao tuổi với công tác bảo vệ môi trường” tỉnh Sóc Trăng, lần thứ 1 năm 2018. Đến dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể tỉnh và lãnh đạo hội NCT các huyện, thị xã, thành phố.

Hội thi thu hút 11 đội tham gia (mỗi đội có 5 thành viên); trải qua 4 phần thi gồm: tự giới thiệu, hái hoa dân chủ, xử lý tình huống, trả lời câu hỏi trắc nghiệm với nội dung xoay quanh lĩnh vực bảo vệ môi trường và tìm hiểu về các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước cũng như một số nghiệp vụ, hoạt động của hội NCT.

Phần thi tự giới thiệu của đơn vị TX. Ngã Năm.

Qua hội thi nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm, phát huy vai trò của cán bộ, hội viên NCT trong các hoạt động quản lý, sử dụng hợp lý tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu. Bên cạnh đó còn giúp cán bộ hội nắm vững những chủ trương, chính sách có liên quan đến NCT và một số nghiệp vụ về công tác NCT để chăm sóc tốt đời sống vật chất, tinh thần cho người NCT.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị TP. Sóc Trăng, huyện Châu Thành đạt giải nhì, huyện Long Phú và TX. Ngã Năm đồng giải ba; ngoài ra Ban Tổ chức còn trao nhiều giải khuyến kích.

H.Như

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: