• Trong tỉnh

Tạo mọi điều kiện thuận lợi để Tập đoàn TTC tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Sóc Trăng

17/07/2018 15:50 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 17/07/2018 | 15:50

STO - Chiều ngày 17-7, tại UBND tỉnh, đồng chí Lê Thành Trí - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh có buổi tiếp và làm việc với ông Đặng Văn Thành - Chủ tịch Tập đoàn TTC đến Sóc Trăng để tìm hiểu đầu tư các dự án năng lượng. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh có liên quan.

Tại buổi làm việc, ông Đặng Văn Thành đã giới thiệu sơ nét về Tập đoàn TTC. Theo đó, TTC là một tập đoàn kinh tế tư nhân đầu tư đa ngành, với 20 công ty thành viên và công ty hạt nhân Đầu tư Thành Thành Công. Xác định mía đường - du lịch - năng lượng là ba ngành mũi nhọn nên mọi hoạt động của tập đoàn đều hướng đến việc ưu tiên phát triển và hoàn thiện các doanh nghiệp thành viên thuộc các lĩnh vực này.

Quang cảnh buổi làm việc.

Ngoài ra, Tập đoàn TTC còn đầu tư vào các ngành tiềm năng khác như: bất động sản, đầu tư tài chính và kho vận nông sản, bao bì… Các đơn vị thành viên của TTC trải dài từ các tỉnh miền Trung, Cao nguyên đến miền Tây, miền Đông Nam Bộ. Tổng tài sản của tập đoàn lên đến hàng chục ngàn tỉ đồng… Đến Sóc Trăng lần này, Tập đoàn TTC mong muốn tìm hiểu cơ hội đầu tư vào lĩnh vực năng lượng và giáo dục.

Đồng chí Lê Thành Trí cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Tập đoàn TTC đến các lĩnh vực mà tỉnh đang kêu gọi đầu tư. Dịp này, lãnh đạo tỉnh cũng thông tin đến tập đoàn về dự án đang kêu gọi đầu tư đối với lĩnh vực năng lượng, với những dự án kêu gọi đầu tư có vị trí rất thuận lợi về hệ thống giao thông, nguồn nước và diện tích lớn, đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư.

Đối với các dự án mà Tập đoàn TTC đăng ký đầu tư thì hiện có nhiều đơn vị đến khảo sát, đăng ký thực hiện nên tỉnh sẽ có hình thức lựa chọn nhà đầu tư đủ các tiêu chí. “Tỉnh sẵn sàng ủng hộ và sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để Tập đoàn TTC tìm kiếm cơ hội đầu tư các dự án”, đồng chí Lê Thành Trí nhấn mạnh.

Quang Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: