• Trong tỉnh

Tập huấn kỹ năng công tác đội cho cán bộ hội đồng đội

29/08/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 29/08/2018 | 06:00

STO - Ngày 28-8, tại Trường Cao đẳng Sư phạm Sóc Trăng, Tỉnh đoàn và Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức tập huấn chuyên đề “Nghiệp vụ công tác Đội và tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên, thiếu niên và nhi đồng tỉnh Sóc Trăng” năm 2018.

Quang cảnh hội nghị tập huấn.

Đợt này có 523 học viên là cán bộ chuyên trách hội đồng đội các huyện, thị xã, thành phố, giáo viên tổng phụ trách đội các trường tiểu học, trung học cơ sở và các chủ tịch hội đồng đội các xã, phường, thị trấn tham gia lớp tập huấn.

Trong 2 ngày (28 và 29-8) tập huấn, các học viên được triển khai những nội dung: hướng dẫn thực hiện nghi thức đội, lễ chào cờ liên đội, lễ diễu hành, các bài trống quy định; triển khai chuyên đề “Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên, thiếu niên và nhi đồng”; hướng dẫn cách thức kết hợp giáo dục kỹ năng mềm, kỹ năng cứng và kỹ năng sống cho học sinh trong trường học; thực hành phương pháp sử dụng truyền tin semaphore.

Thông qua tập huấn, các học viên được bổ sung kiến thức, chủ động, sáng tạo trong tổ chức, điều hành và thiết kế các hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên, thiếu niên, nhi đồng ở địa phương, đơn vị. Đồng thời, nâng cao chất lượng và trách nhiệm của đội ngũ cán bộ làm công tác thiếu nhi, từ đó đẩy mạnh hoạt động, phong trào thiếu nhi trong trường học, góp phần nâng cao giáo dục toàn diện cho học sinh.

H.Như

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: