• Trong tỉnh

Tết Nguyên đán Kỷ Hợi diễn ra vui tươi, an toàn, lành mạnh và tiết kiệm

11/02/2019 13:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 11/02/2019 | 13:00

STO - Trong ngày làm việc đầu năm mới Kỷ Hợi 2019 (11-2), Thường trực Tỉnh ủy và UBND tỉnh đã sơ kết tình hình tổ chức Tết Nguyên đán Xuân Kỷ Hợi năm 2019. Đồng chí Phan Văn Sáu - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp.

Theo nhận định của UBND tỉnh, Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng đã được tổ chức với tinh thần vui tươi, an toàn, lành mạnh và tiết kiệm. Công tác chuẩn bị tết được thực hiện chủ động, đồng bộ và kịp thời. Các ngành, các cấp đều chung tay chuẩn bị tốt các công việc phục vụ nhân dân vui xuân, đón tết. Hàng hóa phục vụ tết dồi dào, đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng; giá cả các mặt hàng thiết yếu và hàng tiêu dùng tết ổn định.

Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: Q.K

Trong dịp Tết, tỉnh Sóc Trăng đón 45.300 khách tham quan, du lịch (tăng 44% so với cùng kỳ năm trước), trong đó có 2.110 lượt khách quốc tế (tăng 38%). Bên cạnh đó, còn có 1.406 lượt Việt kiều về quê thăm thân nhân, vui tết (tăng 30%).

Công tác chăm lo gia đình chính sách, hộ nghèo và các đối tượng xã hội được các ngành, các cấp cùng nhiều tổ chức, cá nhân quan tâm thực hiện, giúp đỡ mọi người, nhất là người nghèo được vui xuân, đón tết. Tỉnh đã tổ chức bắn pháo hoa mừng năm mới tại 6 điểm trong toàn tỉnh; các hoạt động văn hóa, giải trí được tổ chức sôi nổi, thiết thực từ đô thị đến nông thôn. Qua đó, đảm bảo người người, nhà nhà đều có tết. Tình hình an ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo trước, trong và sau tết. Tình hình trật tự giao thông được đảm bảo, phục vụ nhân dân đi lại an toàn, thuận lợi. 

Phát biểu tại cuộc họp, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu đã biểu dương các ngành, các cấp đã thực hiện tốt việc chăm lo để nhân dân vui xuân, đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày đầu năm mới, đồng chí Phan Văn Sáu đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cấp ủy, chính quyền, các ngành, các cấp và nhân dân trong tỉnh. Đồng thời yêu cầu các ngành, các cấp bắt tay vào việc ngay từ ngày đầu năm, thực hiện nghiêm kỷ cương, kỷ luật hành chính, giải quyết công việc cho người dân và doanh nghiệp; tập trung đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, thực hiện tốt kế hoạch năm 2019; chuẩn bị thật chu đáo cho công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ diễn ra vào cuối tháng 2-2019.

Quốc Kiên

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: